Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi sử dụng bếp điện từ Munchen nên lưu ý

hoangtrieuman

Senior Member
Những lưu ý quan trọng giúp cho bạn sử dụng bếp điện từ Munchen hiệu quả và đạt hiệu suất cao
Bếp điện từ Munchen hiện nay đã và đang trở thành một trong những dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp được đông đảo người tiêu dùng Việt biết đến và tin tưởng sử dụng. Munchen đã thật sự thành công và nhanh chóng giữ một vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam. Chắc chắn những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ rất cần thiết nếu bạn đã mua và có ý định mua sản phẩm bếp điện từ của hãng này.
Chúng tôi xin bật mí cho quý khách hàng những lưu ý nhỏ nhưng có tác dụng quyết định đến hiệu quả sử dụng chiếc bếp điện từ hãngMunchen.

bep%20dien%20tu%20munchen.jpg


khi sử dụng bếp điện từ của hãng Munchen cần chú ý
Trước tiên, bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng đi kèm với model bếp điện từ Munchen của gia đình bạn để đảm bảo việc sử dụng, vệ sinh và bảo quản là “ chuẩn” nhất.
Bạn phải đảm bảo nguồn điện cung cấp cho bếp đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, bao gồm có 1 đường điện riêng, ổ cắm và phích cắm riêng cho thiết bị và tiết diện dây nhỏ nhất 2,5mm, tốt nhất là sử dụng dây 4mm.
bep-dien-tu-Munchen.jpg


Trong quá trình sử dụng bếp điện từ, Munchen khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không để các vật dụng bằng kim loại có khả năng nhiễm từ như dao, dĩa, giá inox,… lên mặt bếp, đặc biệt là khi đang đun nấu.
Bài viết liên quan :
>>> Lưu ý quan trọng khi sử dụng bếp điện từ Munchen
>>>Sử dụng bếp điện từ Giovani nấu ăn
Khi bị mất điện đột ngột, bạn phải ngắt nguồn điện của bếp sau đó tiến hành vệ sinh bếp rùi chờ có điện để bếp hoạt động ổn định
Giữ khoảng cách an toàn giữa bếp với các thiết bị như lò nướng, lò vi sóng, tivi, tủ lạnh,…
Đặt bếp ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nguồn nước hoặc hơi nóng.
Phần dưới của bếp phải có một không gian thoáng, khô ráo để quá trình tản nhiệt được diễn ra bình thường và hiệu quả, không để các vật dụng bằng kim loại dưới đáy bếp.
Lựa chọn dụng cụ nấu phù hợp với bếp điện từ, đặc biệt là vùng nấu từ phải là xoong nồi làm bằng chất liệu có khả năng nhiễm từ, đường kính đáy nhỏ nhất là 12cm và lớn nhất là 26cm.

Trong quá trình vệ sinh bếp điện từ thương hiệu Munchen bạn cần lưu ý
Khi sử dụng bếp điện từ Munchen, bạn nên giữ cho bề mặt bếp, đặc biệt là bảng điều khiển cảm ứng phải khô ráo và sạch sẽ để đảm bảo độ nhạy và mượt mà của các phím chức năng.


bep%20dien%20tu-Munchen.jpg


Thường xuyên vệ sinh bếp điện từ, chú ý các chi tiết mặt bếp, khe tản nhiệt, quạt thông gió, thân bếp và phích cắm điện.
Việc vệ sinh bếp điện từ lưu ý phải thực hiện nhẹ nhàng và rất cẩn thận, tránh tình trạng làm xước mặt kính, không sử dụng các hóa chất có tính ăn mòn cao, sắc nhọn, tránh đổ trực tiếp nước lên bếp.
+++ Thông tin tham khảo: Kiến thức tổng quan về bếp điện từ
 
Top