Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo trang điểm mắt giúp bạn trông trẻ hơn

banmypham

Senior Member
Đúng như người ta hay nói, đôi mắt tiết lộ sự thật và dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy rõ ràng xung quanh mắt. Chúng ta không thể làm gì để quay ngược thời gian nhưng chúng ta có thể tìm cách để duy trì lâu vẻ đẹp của mình. Và dưới đây là những mẹo nhỏ trang điểm mắt để ngụy trang những nếp nhăn ở vùng mắt.
Dùng kem dưỡng
Một loại kem có tính năng làm mờ các nếp nhăn dưới mắt sẽ hữu ích cho bạn và chúng ta có thể bắt đầu bằng bước đơn giản như vậy. Hãy sử dụng kem vào ban đêm vì nó sẽ hiệu quả hơn. Bạn có thể xin một vài lời khuyên từ các chuyên gia trang điểm để chọn được loại phù hợp.

Meo-trang-diem-giup-mat-trong-tre-hon-3.jpg
​​

Che giấu vết thâm quầng
Giảm quầng thâm chắc chắn sẽ giúp bạn trông trẻ hơn. Kem che khuyết điểm có thể giúp bạn. Hãy nhớ rằng bạn sử dụng kem che khuyết điểm để che quầng thâm mắt chứ không phải kem nền nhé. Thường thì phụ nữ sử dụng kem che khuyết điểm bằng cách mát xa nó tuy nhiên điều này làm cho da xấu hơn. Đơn giản, bạn chỉ cần vỗ nhẹ kem che khuyết điểm trên khu vực nơi có các quầng thâm.

​​

Tỉa chân mày gọn gàng
Khu vực lông mày của bạn phải chịu đựng rất nhiều lực kéo, nhổ trong suốt cuộc đời. Mật độ lông trên lông mày cũng sẽ giảm trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, lông mày cũng sẽ bị mất màu theo tuổi tác. Sử dụng bút chì màu để vẽ lông mày sẽ là giải pháp cho bạn. Một giải pháp khác cũng có thể giúp bạn là nhuộm lông mày. Chăm sóc lông mày và không nên nhuộm hơn 1 lần 1 tháng vì nó có thể gây rụng lông.

Meo-trang-diem-giup-mat-trong-tre-hon-2.jpg
​​

Chăm sóc mí mắt
Nếp nhăn trên mí mắt sẽ nhiều hơn theo độ tuổi, đó là điều tự nhiên và càng lớn tuổi thì mí mắt cũng dần mất đi độ ẩm. Sử dụng phấn mắt để trang điểm mắt sẽ che phủ một số nếp nhăn trên mí mắt. Tuy nhiên, sử dụng màu mắt có nhũ sẽ phơi bày các nếp nhăn. Hãy sử dụng màu mắt mềm mịn để che mí mắt.

Meo-trang-diem-giup-mat-trong-tre-hon-4.jpg
​​

Sử dụng đúng loại kính mát
Nếu bạn đeo kính mát hay thậm chí đeo kính vì mục đích đọc tốt hơn thì hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng kính. Gọng kính không phù hợp không chỉ làm bạn có vẻ ngoài vụng về mà còn làm tăng thêm số tuổi của bạn. Hãy chọn loại nào phong cách, phù hợp với cấu trúc khuôn mặt của bạn.

Meo-trang-diem-giup-mat-trong-tre-hon-1.jpg
​​

Hãy suy nghĩ về những lời khen mà bạn đã nhận được trong những năm qua. Nếu bạn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về đôi mắt của bạn, hãy làm nó nổi bật hơn và giữ chúng trẻ hơn.


Banmypham.vn có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng từ đây tới cuối năm .
banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: ( 08 ) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top