Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồng Hồ Thông Minh định vị cho trẻ hot nhất hiện nay

kdantien

Junior Member
Đồng Hồ Thông Minh cho trẻ em
Trước đây đã có rất nhiều biện pháp nhằm đáp ứng nhu cầu quản lí các con, chẳng hạn như điện thoại trẻ em giúp bố mẹ biết trẻ đang ở đâu, khu vực đấy có an toàn không, có thể gọi điện cho trẻ, gửi cảnh báo khi trẻ gặp nguy hiểm, giám sát các cuộc trò chuyện của trẻ... cũng đã được rất nhiều bố mẹ tin dùng.
dong-ho-dinh-vi-GPS-Kareme-PT02-03.jpg

Nhưng với xu hướng công nghệ như hiện nay, khi mà các thiết bị SmartWatch đang dần khẳng định vị trí của mình thì giải pháp quản lý con cái cũng được mở ra một trang mới - vòng đeo tay thông minh cho các con cũng ngày càng phát triển. Nhưng điều quan trọng vòng đeo tay thông minh không chỉ ổn định, mà hệ thống phần mềm quản lý cũng phải thông minh và trực quan, phải hỗ trợ bố mẹ quản lý trực tiếp ngay trên di động cá nhân tích hợp trên nhiều hệ điều hành (ios,android). Để đưa ra 1 giải pháp như vậy với giá hợp lý thì có lẽ chỉ ở phiên bản vòng đeo tay thông minh định vị trẻ em Kareme PT02 cùng phần mềm hỗ trợ mới thực sự đáp ứng được nhu cầu đó.
-uploaded-Kareme%20PT02_dong-ho-dinh-vi-GPS-Kareme%20PT02-01_thumb_530x800.jpg



Đồng hồ thông minh chotrẻ em Kareme PT02 thuộc nhóm thiết bị định vị cá nhân được phân phối chính thức tại antien.vn.Với 3 tính năng cơ bản Đồng hồ - Điện thoại - Định vị vệ tinh,SmartWatch định vị cho trẻ em Kareme PT02 đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của một chiếc SmartWatch hiện đại, trong đó nổi bật nhất là tính năng định vị hữu ích. Nếu như các con sẽ vô cùng thích thú với tính năng đồng hồ và gọi điện cùng kiểu dáng bắt mắt,thì chắc hẳn các ông bố bà mẹ sẽ bị thuyết phục tuyệt đối với các tính năng quản lí lũ trẻ vô cùng hữu ích như lịch sử đường đi,giám sát từ xa,hàng rào điện tử và tính năng khác cũng rất hữu ích.
dong-ho-dinh-vi-GPS-Kareme-PT02-01.jpg



Đến với antien.vn các bậc phụ huynh,ông bố bà mẹ,cha mẹ sẽ mua được vòng đeo tay cho bọn trẻ nhà minh với mức giá rẻ cùng chất lượng tốt nhất.Ngoài ra mọi người có thể tham khảo các loại SmartWatch khác đang được giảm giá tại đây.
 
Top