Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dùng tủ sấy que hàn có 2 lợi thế sau

quanghvneu

Senior Member
Cơ khí được ví như quả đấm thép cho bất kì ngành nghề kinh tế nào trong nhân loại. Nhắc đến cơ khí không thể không nghĩ đến công đoạn hàn cắt kim loại. Mấy năm gần đây ngành công nghệ hàn có các bước phát triển đáng khen ngợi, việc đảm bảo chất lượng hàn là tuyệt đối cần thiết cho bất kì dự án nào, cùng với chất lượng hàn một loại máy rất quan trọng là tủ sấy que hàn.

tu-say-que-han-300x300.jpg


Tìm hiểu vài lợi ích khi dùng tủ sấy que hàn An Hòa

1. Tủ sấy que hàn cấp nhiệt dạng thanh - Độ bền tương đối cao

Đối với bất kì loại thiết bị nhiệt nào – kể cả que hàn đều phải có thiết bị cấp nhiệt. Nguyên tắc hoạt động của thiết bị cấp nhiệt dựa trên các thiết bị loại này được làm dựa trên nguyên lý tác dụng nhiệt của dòng điện (định luật Jun-Lenxơ). Khi dòng điện đi vào dây dẫn làm cho dây dẫn nóng lên. Lượng nhiệt sinh ra tỷ lệ với bình phương dòng điện, với điện trở và thời gian duy trì dòng điện. Định luật:

Q = I2 R.t

Các đại lượng:
I: Dòng điện [A]
R: Điện trở của vật dẫn
t: Thời gian (s)
Q: Nhiệt lượng [J]
1J = 0,24Cal

Căn cứ vào định luật này người ta tính toán tạo ra các thiết bị điện có nhiều lợi ích tốt như: bếp hồng ngoại, bóng sưởi, lò ấp trứng, mỏ hàn điện... Điểm giống nhau của những thiết bị này đó là dây đốt nóng được làm bằng các nguyên liệu có điện trở suất rất lớn như là constantan, nicrom, Vonfram, maiso.... do có lượng điện trở cao khiến lượng nhiệt sinh ra lớn hơn. Ngoài ra những vật liệu này còn có khả năng chịu được nhiệt độ khá cao.

==> Bán tủ sấy que hàn 50kg.

Đối với tủ sấy que hàn của An Hòa tất cả hệ thống cấp nhiệt đều dạng thanh, tận dụng hết lợi thế về độ bền vứng và nhanh tăng nhiệt độ. Với thế mạnh trên mà tuổi thọ và độ bền hệ thống cấp nhiệt cao lên rất đáng kể so với con số bảo hành 24 tháng.

2. Dễ dàng điều khiển vận hành

Không chỉ thiết kế bắt mắt, tủ sấy que hàn Của An Hòa Vận hành dễ dàng. Cùng cùng tham khảo một vài bước khi tiến hành sử dụng:
- Khởi động át tô mát, đèn đèn báo nguồn, đồng hồ sáng rồi đặt nhiệt độ sấy theo nhu cầu.
Chỉnh nhiệt độ:
Đèn PV (5) cho biết nhiệt độ hiện tại của tủ sấy.
Đèn SV (6) cho biết nhiệt độ sấy cần đặt.
Có 4 số tương ứng với hàng ngàn – trăm – chục – đơn vị.
- Bật và giữ nút SET (1) đến khi nào số trên đèn 5 hiển thị 50 và số trên đèn 6 nhấp nháy.
- Sử dụng núm 2 để di chuyển điểm nhấp nháy ở đèn 6 về vị trí số muốn đặt rồi điều chỉnh số đó bằng cách bấm núm 3 (giảm) và 4 (tăng).
- Sau khi đã chọn được nhiệt độ cần đặt, bấm lại SET (1) nhằm xác nhận nhiệt độ đã chọn.

-----> Gợi ý dong ho oxygen.
 
Top