Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn thành lập công ty ở Việt Nam với 100% vốn nước ngoài

anhlamgame

Senior Member
Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Việt Nam có một không phân biệt và đối xử bình đẳng. Nhà đầu tư nước ngoài có tư cách cùng với một công ty địa phương. Không có quy tắc đòi hỏi sự tham gia của Việt Nam tại thủ đô hoặc quản lý của một công ty có vốn nước ngoài một công ty có thể được thành lập với 100% vốn nước ngoài. Hầu như tất cả các lĩnh vực là mở cửa cho vốn nước ngoài.

tu-van-thanh-lap-cong-ty-o-viet-nam-100-von-nuoc-ngoai.jpg


Các thủ tục thành lập công ty đã được đơn giản hóa đến một mức độ tuyệt vời thông qua chuyển đổi từ hệ thống sàng lọc để hệ thống giám sát cho các khoản đầu tư nước ngoài và thông qua loại bỏ các thủ tục không cần thiết để thiết lập một doanh nghiệp cho cả nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Xem thêm: Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài

Dưới đây là những tư vấn thành lập công ty 100% vốn kinh doanh nước ngoài tại Việt Nam

Tư vấn một công ty thành lập với sự tham gia của ít nhất 5 người thực sự hay pháp lý như các cổ đông. Các yêu cầu về vốn tối thiểu để thành lập một công ty 100% vốn nước ngoài.

Tư vấn một công ty cổ phần có thể được định nghĩa là một loại hình công ty có một tiêu đề kinh doanh cụ thể và một số vốn, trong đó bao gồm một số lượng như đã được xác định trước, và đã được chia thành cổ phần. Các cơ cấu và tổ chức của công ty cổ phần phải tuân theo các quy định được nêu trong Luật Thương mại Việt Nam. Công ty được thành lập 100% vốn nước ngoài phải tuân theo quy định của thị trường.

Tư vấn vốn của công ty nước ngoài 100% được chia thành cổ phần mỗi giá trị tương đương có. Cổ phiếu có tính chất công cụ chuyển nhượng có thể được cấp cho đại diện vốn của một công ty cổ phần. Cổ phiếu này có thể được ghi tên chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận đăng ký. Trừ một điều khoản cụ thể được kết hợp trong các điều khoản hợp cấm chuyển nhượng chứng chỉ cổ phiếu ghi danh, chứng chỉ có thể chuyển nhượng được sự chấp thuận của ban giám đốc.

Tư vấn các công ty 100% vốn nước ngoài nghị quyết được thông qua với đa số phiếu khẳng định. Tuy nhiên, bộ luật Thương mại Việt Nam có quy định nhất định, trong đó bảo vệ quyền lợi của các cổ đông thiểu số.

Tư vấn công ty 100% vốn nước ngoài phải có một kiểm toán theo luật định nhưng không có chức năng cụ thể của kiểm toán viên khác hơn là gửi một số báo cáo cho các cổ đông của công ty trong các cuộc họp thường niên.

Tại Việt Nam phía Bắc có công ty luật uy tín tại Hà Nội là một doanh nghiệp chuyên tư vấn thành lập công ty vớ 100% vốn đầu tư nước ngoài sẽ hỗ trợ đắc lực cho dự án của bạn.
 
Top