Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Provestra giúp gia tăng ham muốn tình dục nữ

Provestra có tác dụng tuyệt vời trong việc kích thích nữ giới ham muốn tình dục, bôi trơn âm đạo nhanh chóng, gia tăng hoạt động và cảm giác tình dục mãnh liệt, cải thiện đời sống tình dục và khả năng sinh sản.

Thời nay, phụ nữ luôn phải đối mặt với cuộc sống vô cùng bận rộn. Thời gian đi làm, chăm sóc chồng con, làm việc nhà và hàng chục công việc không tên khác khiến cho họ có rất ít thời gian để quan tâm về chế độ dinh dưỡng, việc tập thể dục hàng ngày vì vậy cũng bị lãng quên.
Đặc biệt phụ nữ còn phải chịu đựng với tình trạng thay đổi hormone cơ thể thường xuyên bởi việc mang thai, chu kỳ kinh, mãn kinh,…Những tác nhân này khiến cho phụ nữ dễ bị kiệt sức, xuống cấp về nhan sắc và khả năng tình dục.

Hiểu thấu điều này, Provestra ra đời để giúp chị em khôi phục lại sự cân bằng trong cơ thể và khả năng về chuyện ấy một cách tự nhiên, nhẹ nhàng.
Provestra – “thần dược” sinh lý cho phụ nữ

Provestra được chế xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, với công thức pha trộn đặc biệt các loại thảo dược chất lượng cao nhất giúp nuôi dưỡng hệ thống tình dục và sinh sản của nữ giới.
Provestra sản xuất tại nhà máy dược phẩm được chứng nhận GMP. Sản phẩm được các nhà bán lẻ hàng đầu Albertsons, Rite Aid, Safeway, Wal-Mart,… phân phối. Provestra 100% thành phần từ tự nhiên, không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến khả năng mang thai của phụ nữ.
Đây là thực phẩm hỗ trợhàng đầu được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng. Hầu hết phụ nữ dùng cho biết sau khi dùng sản phẩm là họ đã cảm nhận được sự gia tăng đáng kể về ham muốn trong tình dục.

provestra-giup-gia-tang-ham-muon-tinh-duc-nu-1.jpg



Thành phần Provestra

Provestra được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên theo một công thức pha trộn độc quyền, bao gồm những thành phần chính có ích cho nữ giới:
Sắn dây: Có tác dụng kích thích nội tiết tố nữ và cân bằng lượng estrogen.
Nhân sâm: Giúp tăng cường lưu thông máu, tối ưu hóa nội tiết tố và giữ vai trò quan trọng trong việc gia tăng ham muốn tình dục nữ
Indole 3 Carbinol (I3C): tối ưu hóa mức độ estrogen và làm giảm các hợp chất estrogen không lành mạnh.
Ngoài ra Provestra còn chứa rất nhiều những vitamin và dưỡng chất tốt khác.

Thành phần ProvestraTác dụng Provestra

provestra_libido_booster_faircouponcode.png

– Kích thích ham muốn của cơ thể.
– Tăng cường bôi trơn âm đạo.
– Gia tăng cảm giác tình dục mãnh liệt.
– Tăng tần số đạt cực khoái trong quan hệ tình dục.
– Thêm niềm đam mê trở lại cuộc sống tình dục, ham muốn để lặp lại việc quan hệ lần 2 ngay sau đó.
– Giúp sinh hoạt thường xuyên hơn, nhẹ nhàng và không còn cảm giác đau đớn.
– Tăng khả năng sinh sản.
– Ngoài ra, Provestra còn giúp lấy lại tinh thần cho chị em, giảm lo âu, cáu gắt hoặc khó chịu, thay đổi thâm trạng theo chiều hướng tích cực.
– Provestra hiệu quả với cả những phụ nữ đã mất hoàn toàn ham muốn tình dục.
Kết quả bạn có được sau 7 ngày dùng Provestra

– Gia tăng ham muốn tình dục đáng kể.
– Tăng trí tưởng tượng và việc thực hành trong quan hệ tình dục.
– Kích thích toàn thân nhanh hơn.
– Bôi trơn âm đạo nhanh và nhiều hơn.
– Tăng cảm giác rung động ở bộ phận sinh dục.
provestra-228x228.jpg

Cách sử dụng

Uống mỗi ngày 1 viên. Giúp nâng cao và cải thiện mọi vấn đề về tình dục.
Để có kết quả hoàn hảo, nên sử dụng theo liệu trình 60 ngày.
Quy cách: Hộp 30 viên.

.
Provestra giúp gia tăng ham muốn tình dục nữTôi đã mãn kinh và có nên dùng Provestra?
Bạn đang ở thời kỳ mãn kinh với những biểu hiện thiếu ham muốn tình dục, khô âm đạo, bốc hỏa,… Provestra chính là hỗ trợ tuyệt vời cho bạn.
Rất nhiều khách hàng là những phụ nữ tuổi trung niên ở thời kỳ trước và sau mãn kinh đã phản hồi về hiệu quả tích cực mà Provestra mang lại trong việc giúp họ cảm thấy thoải mái trong quan hệ, cân bằng lượng hormone trong cơ thể.
Provestra có tác dụng phụ không?
Provestra không có tác dụng phụ và an toàn cho nữ giới khi sử dụng. Vì chứa những thành phần thảo dược nên Provestra không được khuyến khích dùng cho phụ nữ đang mang thai. Tuy nhiên Provestra hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng mang thai của nữ giới.
Nhưng nếu bạn có vấn đề về sức khỏe hoặc đang điều trị thuoc, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Provestra.
Provestra không có tác dụng phụTôi đang muốn có thai, liệu Provestra có an toàn?
Provestra thực sự an toàn nếu bạn đang muốn có em bé. Tuy nhiên nếu bạn đã thụ thai rồi thì không nên sử dụng Provestra vì trong Provestra có chứa một số thành phần thảo dược không khuyến khích dùng cho phụ nữ mang thai.
Provestra Là TPCN (Thực phẩm chức năng)
 
Top