Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem trị nám tàn nhang hiệu quả nét mi

suckhoe365

Member
Kem trị Nám Tàn Nhang Nét Mi được chế xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, giúp loại bỏ các vết nám, tàn nhang, mụn nhanh chóng, hiệu quả


kem-tri-nam-hieu-qua.jpg

Nói về sắc đẹp phụ nữ, dân gian có câu “nhất dáng nhì da”. Sau vóc dáng, làn da là yếu tố được các chị em quan tâm nhất. Bởi vậy, ai cũng khao khát có được làn da sáng mịn.
Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp. Rất nhiều những tác động bên trong lẫn bên ngoài khiến cho da xuất hiện các vết nám, tàn nhang và đám mụn trứng cá đáng ghét. Chúng gây nên không ít sự phiền toái, lo âu và cả sự tự ti cho phụ nữ.

Giải pháp điều trị mà chị em thường dùng hiện nay ?


  • Dùng nguyên liệu tự nhiên (chanh, đu đủ, lá trầu không,…) => phải mất một thời gian dài để chờ đợi hiệu quả.
  • Dùng mỹ phẩm trị nám có chất tẩy => trị nám nhanh nhưng vô cùng nguy hiểm vì nó làm mỏng da, có thể gây nên những thương tổn vĩnh viễn.
  • Can thiệp các công nghệ thẩm mỹ => rất tốn kém, chưa chắc có được hiệu quả như mong đợi.
Đâu là giải pháp trị nám hiệu quả, kinh tế và an toàn nhất cho phụ nữ ?

Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kem trị nám tàn nhang Nét Mi khắc phục được mọi vấn đề của các phương pháp trị nám, tàn nhang khác. Siêu sản phẩm 3 trong 1, vừa trị nám, tàn nhang vừa trị mụn, Nét Mi là cái tên đáng giá mà những ai bị nám tàn nhang đang mong đợi.
Bạn có biết thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nét Mi với những sản phẩm làm đẹp da an toàn và hiệu quả. Hiện nay, Nét Mi là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng. Nét Mi cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, đặc biệt là Kem trị Nám Tàn Nhang Nét Mi “3 trong 1”. Các sản phẩm của Nét Mi đều được cấp giấy phép sản xuất và được đông đảo chị em trên các diễn đàn, mạng xã hội tin tưởng sử dụng.
Những vết nám, tàn nhang và mụn thường để lại hình dạng xấu xí trên làn da, khiến bạn không thể tự tin và ngại gặp gỡ, giao tiếp với mọi người. Việc điều trị chúng không hề đơn giản, đặc biệt những vết nám và tàn nhang thường nằm sâu bên trong da nên rất khó điều trị.
Sử dụng kem trị nám, tàn nhang, mụn Nét Mi là phương pháp đơn giản và hiệu quả xoá tan các vấn đề mụn, nám, tàn nhang. Chiết xuất từ thiên nhiên có trong sản phẩm giúp chăm sóc làn da nhẹ nhàng và trắng mịn.
kem-tri-nam-tan-nhang-net-mi.jpg

Thành phần :

Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược quý tự nhiên như: thảo linh chi, củ sâm quy, lô hội, mật ong,… Kem Trị Nám Tàn Nhang Nét Mi đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.
Thảo linh chi

Giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, loại bỏ các sắc tố lạ trên da, giúp da đẹp, hồng hào, chống lại các vấn đề về da như dị ứng, mụn trứng cá.
Củ sâm quy

Chứa chất chống oxy hoá và chất kích thích rất tốt cho việc làm sáng các tế bào da, phục hồi lão hoá và đặc biệt là tác dụng chống vi khuẩn trên da.
Lô hội

Có tác dụng làm giảm sưng mụn, ngăn ngừa sự hình thành mụn mới, giảm các loại mụn và tái tạo làn da.
Mật ong

Mật ong có khả năng kháng sinh và chống nhiễm khuẩn, dưỡng ẩm tự nhiên cho da và tẩy tế bào chết của các vết nám, tàn nhang.
Công dụng của kem trị nám Nét Mi :

Sản phẩm Kem trị nám, tàn nhang, mụn Nét Mi có tác dụng hiệu quả cho các vấn đề về da như sau:
- Giúp bóc tách tế bào cơ học nhẹ nhàng, giúp thúc đẩy quá trình bong tróc của các tế bào chết, vết nám, tàn nhang, đồi mồi, vết sẹo và vết thâm đen do mụn để lại.
- Loại bỏ các vết nám, tàn nhang, các loại mụn hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng.
- Làm sạch sâu, loại bỏ các tạp chặt bên dưới da.
- Giúp phục hồi các tế bào da, làm trẻ hoá làn da.
- Vitamin C và những thành phần thảo dược tự nhiên trong Kem trị nám, tàn nhang, mụn Nét mi giúp chăm soc datrở nên mịn màng.
Hướng dẫn sử dụng:

Kem trị nám và tàn nhang, mụn 3 trong 1 Nét mi là bộ sản phẩm ngày và đêm. Sử dụng lọ màu vàng cho ban đêmlọ màu trắng cho ban ngày
kem-dac-tri-nam-tan-nhang-dung-trong-ban-dem-500x333.jpg

kem-tri-nam-net-mi-dung-cho-ban-ngay.jpg

Rửa mặt thật sạch, thoa kem lên vùng da bị nám, tàn nhang, mụn. Bạn cũng có thể thoa lên cả mặt để điều trị và ngăn ngừa chúng xuất hiện ở những nơi khác trên mặt.
Dùng mỗi tối trước khi đi ngủ và mỗi buổi sáng, kiên trì đều đặn hằng ngày để có kết quả tốt nhất.
Lưu ý: Không thoa vùng quanh mắt và vùng vết thương hở.
truoc-va-sau-khi-dung-kem.jpg

Nếu sử dụng đều đặn sản phẩm Kem trị nám, tàn nhang, mun Nét Mi, sau 1 tuần sẽ hết các hiện tượng đó , các vết nám, tàn nhang, mụn cũng sẽ mờ dần. Sau khi có được làn da như ý, bạn nên tiếp tục dùng kem như thường lệ để duy trì làn da đẹp lâu bền.
Với chị em bị nám, tàn nhang, mụn thuộc dạng nhẹ chỉ cần dùng từ 1 đến 2 cặp sẽ khỏi. Còn với những chị em bị nặng hơn, vùng da sẫm màu và rộng hơn thì nên dùng từ 3 đến 4 cặp sẽ cho hiệu quả như ý. Mọi âu lo về nám, tàn nhang, mụn sẽ được loại bỏ.
Kem trị nám và mụn, tàn nhang 3 trong 1 Nét Mi là lựa chọn lý tưởng cho chị em hiện nay trong việc điều trị nám, tàn nhang, mụn. Bạn hoàn toàn có thể tự tay loại bỏ những vị “khách không mời mà đến” này một cách dễ dàng và lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng mơ ước.
Kem trị nám nét mi giá bao nhiêu ?



1446347641238_9069.jpg
1446347638470_9068.jpg

1446347642074_9070.jpg
net-mi-chinh-hang.jpg
 
Top