Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

04 mẫu bếp từ đôi được sử dụng nhiều

tienlich

Junior Member
Đây là 4 mẫu bếp từ rất tiết kiệm điện nhờ hiệu suất nhiệt đạt tới 90% so với nhiệt bếp gas (58%). Nổi bật cho các dòng bếp từ này là khi đun nấu không nóng không khí xung quanh, không có lửa đốt ôxy trong phòng an toàn, không sinh khí độc thứ cấp, có thể hẹn giờ tắt bếp, đun nấu cả khi vắng nhà... thích hợp với mọi gian bếp.
1. Bếp từ Brandt TI607BU1
Bếp từ Brandt TI607BU1 nhập khẩu nguyên chiếc CH Pháp với chiều rộng 75cm, thiết kế lắp âm hiện đại. Bếp sở hữu bảng điều khiển cảm ứng điện tử hiển thị kỹ thuật số led độ phân giải cao. Bếp có nhiều tính năng ưu việt mà các bếp từ đôi khách chưa có.
Bếp có 10 tính năng an toàn: giới hạn nhiệt độ nấu, tự ngắt, chống tràn, cảnh báo nhiệt dôi dư, báo hiệu vật dụng nấu không phù hợp, cảnh báo điện áp thấp, cảnh báo điện áp cao, cảnh báo kết nối điện không ổn định, truy cập trực tiếp 3 mức công suất, chức năng khóa trẻ em an toàn giúp bảo vệ gia đình bạn.
2. Bếp từ Fagor 2IF-800S DUO
Bếp từ 2IF-800S DUO gồm 2 vùng nấu tiện lợi có đường kính 20cm, công suất 2300/3000W. Khoảng cách giữa các vùng nấu rộng, thuận tiện cho những nhà nội trợ trong việc thực hiện các thao tác nấu.
Bảng điều khiển của bếp từ Fagor 2IF-800S DUO nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ chức năng: Tăng giảm nhiệt độ, hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn, hiển thị nhiệt dư và chức năng điều nhiệt an toàn cho mọi bếp, đơn giản, tiện sử dụng. Hệ thống điều khiển cảm ứng với 12 mức công suất giúp bạn có thể điều chỉnh mức độ nấu theo ý muốn.
3. Bếp từ Teka IR 721
Bếp từ Teka IR-721 nhập khẩu nguên chiếc Tây Ban Nha có điều khiển cảm ứng với âm báo và khóa an toàn. Mặt bếp là kính ceramic Euro Kera chịu nhiệt, vát cạnh.
Tuyệt vời hơn bạn có thể điều chỉnh thời gian độc lập cho từng bếp và được báo động bằng âm thanh khi kết thúc thời gian nấu.
bep_tu_teka_ir721.jpg

Sau khi sử dụng, mặc dù đã tắt bếp nhưng tại mặt bếp nấu vẫn có thể sẽ nóng trong vài phút. Chức năng hiển thị nhiệt còn dư sẽ chỉ ra cho người sử dụng biết là mặt kính đang ở nhiệt độ nguy hiểm nếu tiếp xúc với mặt bếp nấu. Nhiệt dư được chỉ định bởi ký hiệu "H" trên màn hình hiển thị. An toàn cho mọi bếp.
Bếp từ Teka IR-721 được hãng Teks bảo hành 2 năm.
4. Bếp từ Nardi PVF-7HT28
Bếp từ Nardi PVF-7HT28 được nhập khẩu nguyên chiếc CH Italy - Made in Italy. Ngay từ khi ra mắt thị trường sản phẩm đã luôn mang lại sự hài lòng và yêu thích cho những nhà nội trợ đam mê nấu nướng bởi những tính năng ưu việt, chất lượng mang đẳng cấp Italy.
Bếp từ Nardi PVF - 7HT 28 có chức năng hẹn giờ nấu, 9 cấp điều chỉnh nhiệt khác nhau để bạn lựa chọn, đèn báo hiệu nhiệt dư, chức năng tăng tốc booter, chức năng nhận diện kích cỡ xoong nồi, tránh được thất thoát nhiệt trong quá trình nấu ăn. Ngoài ra, bảng điều khiển bằng cảm ứng giúp nhà nội trợ dễ dàng sử dụng, đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi.
Ngoài ra hiện tai hãng bếp từ Bosch còn có mẫu bếp từ đôi Bosch PMI968MS, bạn có thể tham khảo tại Bepthaison.vn để biết thêm chi tiết
 
Top