Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bấm mí mắt mất bao nhiêu tiền ?

Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Thu Hằng, em nghe bạn bè giới thiệu rất nhiều về phương pháp bấm mí mắt nên cũng rất muốn đi thực hiện để cải thiện khuyết điểm mắt một mí của mình. Trung tâm cho em hỏi bấm mí mắt mất bao nhiêu tiền để em có thể chuẩn bị trước ạ?
(Thu Hằng, Long An)



>> cắt mí mắt



Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi
Chào bạn Thu Hằng! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi bấm mí mắt mất bao nhiêu tiền đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Bấm mí mắt Hàn Quốc hiện nay là một trong những phương pháp thẩm mỹ được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng nhất vì những ưu điểm nổi trội như: có thể tạo nếp mí đẹp chỉ sau 20 – 30 phút, không đau, không sẹo, không phẫu thuật,… mà giá thành thì cũng tương đối “phù hợp”.


bi-quyet-trang-diem-cho-nang-mat-1-mi-4.jpg

Đôi mắt 1 mí đôi khi sẽ là khuyết điểm khiến bạn cảm thấy e ngại, thiếu tự tin trước người khác, đối với trường hợp này, bấm mí mắt được xem là giải pháp khắc phục hoàn hảo giúp bạn không chỉ có được đôi mắt 2 mí long lanh đáng mơ ước mà còn gầy dựng lại sự tự tin trong cuộc sống.
Bấm mí mắt là thao tác tạo nếp mí với sự hỗ trợ của máy bấm mí Hàn Quốc tạo một chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để hình thành nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch. Kỹ thuật này chủ yếu áp dụng cho những trường hợp mắt không có hoặc có rất ít da và mỡ thừa mí trên, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ rồi mới biết có được chỉ định bấm mí mắt hay không.

20150708-1545.jpg
Ngoài ra, quan trọng nhất là bác sĩ cần tư vấn trực tiếp cho bạn để tính toán, phân tích độ cao cung mày, từ đó xác định vị trí nếp mí mới, sao cho sau khi bấm mí mắt bạn sở hữu được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với tổng thể khuôn mặt. Điều này yêu cầu rất cao về tay nghề, kinh nghiệm và khả năng phân tích cấu trúc khuôn mặt của bác sĩ thực hiện.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, đặc biệt là kỹ thuật thẩm mỹ mắt khi có những ưu điểm sau:
+ Đội ngũ y bác sĩ đều đi tu nghiệp nhiều năm ở bệnh viện JW Hàn Quốc có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
+ Kỹ thuật bấm mí mắt được chuyển giao 100% từ JW Hàn giúp tạo dáng mắt đẹp chuẩn, tự nhiên....



(Còn tiếp...)


>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: Bấm mí mắt mất bao nhiêu tiền
 
Top