Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực với trứng gà hiệu quả

Làm to vòng 1 là nhu cầu của số đông chị em phụ nữ từ ngàn xa xưa. Do vậy, không thiếu những phương pháp lưu truyền về cách tăng size khu vực “đồi núi” này. Trong đó phải kể đến nâng ngực nhờ trứng gà.



>>> nâng ngực nội soi



nang-nguc-nho-trung-ga-2.jpg

Nên chọn trứng gà ta khi chế biến công thức nâng ngực nhờ trứng gà
Công dụng của phương pháp nâng ngực nhờ trứng gà?

Phương pháp kết hợp giữa trứng gà và mật ong sẽ giúp cho vòng 1 tăng size hiệu quả. Chất bổ dưỡng trong trứng gà, sữa đặc kết hợp cùng hàm lượng mật ong thiên nhiên với nhiều vitamin A, B, C, E… sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng bổ sung bồi đắp mô mỡ cho vùng ngực của bạn.
nang-nguc-nho-trung-ga-3.gif

>>> Xem thêm: Dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín



Nâng ngực nhờ trứng gà như thế nào?


Để nâng ngực nhờ trứng gà bạn cần chuẩn bị:
+ 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất
+ 2 thìa cà phê sữa đặc
+ 1-2 quả trứng gà

nang-nguc-nho-trung-ga.jpg
Cách làm: Trứng gà chỉ nên dùng lòng đỏ trứng. Bạn cho ra chén rồi cho thêm sữa đặc có đường, mật ong lượng sẵn như trên. Nếu lo lắng quá ngọt có thể thêm một chút nước cốt chanh để thêm vị lạ sẽ đỡ ngán hơn. Đánh đều hỗn hợp rồi cho vào nồi cơm điện chưng chung với quá trình nấu cơm. Cách này đảm bảo sẽ giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng làm ngực to và phát triển nhanh hơn.
Tuy nhiên, cần có một thời gian dài kiên trì ăn mỗi ngày kết quả mới thấy được. Lúc này thường nảy sinh 2 vấn đề: lên ký toàn thân do quá bổ dưỡng mà vòng 1 thì chỉ tăng nhẹ và cảm giác ngán vì phải ăn quá nhiều.



>>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng ngực nhờ trứng gà
 
Top