Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực không nên đi may bay vì sao ???

Câu hỏi tư vấn:
Chào bác sĩ! Khuôn ngực tôi khá khiêm tốn nên dự định thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhằm cải thiện điều này nhưng lại nghe đến việc nâng ngực không nên đi máy bay làm tôi cảm thấy hơi băn khoăn. Do tính chất công việc mà tôi thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay, nếu nâng ngực không nên đi máy bay nữa thì tôi không biết phải làm sao cả. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi cụ thể hơn về vấn đề này. Tôi cảm ơn rất nhiều! (Lan Phương, 27 tuổi, Hà Nội)



>> nâng ngực nội soi



Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi nâng ngực không nên đi máy bay phải không?

Chào bạn Lan Phương!
Cảm ơn bạn đã chia sẻ những thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn khách hàng của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với băn khoăn nâng ngực không nên đi máy bay của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

nang-nguc-khong-nen-di-may-bay.jpg

Đôi gò bồng đảo căng tròn giúp chị em tự tin hơn
“Đôi gò bồng đảo” đầy đặn, căng tròn luôn là điều khiến chị em phụ nữ tự tin và tự hào nhất, đó cũng chính là điểm thu hút và làm nên nét duyên dáng, quyến rũ của các eva. Đối với những chị em có vòng 1 khiêm tốn thì thật may mắn giờ đây đã có những phương pháp phẫu thuật nâng ngực giúp phái đẹp có thể gạt bỏ đi những lo lắng, tự ti về khiếm khuyết của bản thân. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, có một số thông tin cho rằng sau khi phẫu thuật nâng ngực không nên đi máy bay khiến nhiều bạn cảm thấy hoang mang. Các chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin khẳng định rằng việc phẫu thuật nâng ngực hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới việc đi máy bay của bạn.>> nâng ngực bằng mỡ tự thân

nang-nguc-khong-nen-di-may-bay-01.jpg

Nâng ngực không nên đi máy bay là hoàn toàn không đúng! Sau nâng ngực 14 ngày là bạn đã có thể đi máy bay bình thường
Nếu bạn là người thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay phục vụ cho công việc của mình thì chỉ cần chú ý những điều sau:
+ Lựa chọn túi độn ngực tương thích với cơ thể: Có nhiều loại túi độn ngực cũng như kích cỡ khác nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn túi độn ngực đúng kích thước rất quan trọng. Vì nếu đặt túi ngực quá to có thể sẽ gây chèn ép lồng ngực, khiến bạn dễ bị mệt, việc hô hấp cũng trở nên khó khăn hơn trong điều kiện áp suất cao khi ngồi trên máy bay nhiều giờ liền...



(Còn tiếp...)


>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: Nâng ngực không nên đi máy bay
 
Top