Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều cần biết khi sử dụng mascara

banmypham

Senior Member
Với rất nhiều loại mascara khác nhau trên thị trường, làm thế nào chúng ta có thể lựa chọn cho minh một cây mascara hoàn hảo nhất?
Nếu đã tìm được một cây mascara phù hợp thì một yếu tố khác khá quan trọng để giúp bạn phát huy được hết tác dụng tuyệt vời của nó là sử dụng đúng cách. Dưới đây là 6 sai lầm thường gặp khi sử dụng Mascara, nếu bạn khắc phục được những điều này thì sẽ giúp mắt bạn long lanh hơn, quyến rũ hơn mà không cần dùng đến mi giả.

Quét lớp mascara quá nhiều lớp
Việc quét quá nhiều lớp sơn mascara có thể làm mi mắt của bạn trở nên nặng nề và có thể dẫn đến tình trang chảy nước mũi. Ngoài ra, quá nhiều lớp mascara sẽ dễ bị vón cục. Bạn chỉ nên quét một đến hai lớp sơn là đủ để mắt bạn long lanh hơn, dày hơn, quyến rũ hơn. Nếu hai lớp sơn mascara chưa làm mi mắt bạn dày hơn bạn có thể chọn những loại mascara có công thức làm dày mi.

6-dieu-nen-tranh-khi-su-dung-mascara-2.jpg


Quên sử dụng bấm mi
Một số loại mascara có công thức làm cong mi một cách tự nhiên mà không cần dùng đến các thiết bị làm cong mi khác. Tuy nhiên, theo lời khuyên của nhiều chuyên gia trang điểm bạn vẫn nên sử dụng bấm mi trước khi quét mascara. Vì những loại mascara có công thức làm cong mi chỉ giữ cho mi cong lâu hơn chứ không thể tự làm cong mi.

6-dieu-nen-tranh-khi-su-dung-mascara-5.jpg


Kiểm tra hạn sử dụng
Tuổi thọ của các loại mỹ phẩm trang điểm mắt chỉ kéo dài trong 3 tháng. Bạn có thể kéo dài tuổi thọ của chúng lên 4 đến 5 tháng nếu bạn không sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc khi sử dụng những cấy mascara đã để quá lâu vì nó có thể gây ra các bệnh về mắt hay gây ngứa mắt.

6-dieu-nen-tranh-khi-su-dung-mascara-4.jpg


Không phủ lớp sơn mascara đúng cách
Hầu hết mọi người có xu hướng quét một lượng nhỏ mascara lên đầu mi. Điều này là sai lầm, nó chỉ làm cho mi bạn năng hơn, dễ bị nhòe và lớp mascara cũng dễ bị rơi ra. Khi quét mascara bạn nên chú trọng đến phần chân mi, vì như vậy sẽ làm mi trong tự nhiên hơn.

6-dieu-nen-tranh-khi-su-dung-mascara-3.jpg


Bắt đầu từ gốc và chuyển động ra ngoài. Cách này sẽ giúp trôi đi những vón cục nhỏ. Chải thêm lần nữa và lặp lại nếu cần thiết để khô.

Không bơm lên xuống
Việc rút ra đúc vào mascara liên tục, bạn sẽ làm mascara dính quanh khu vực miệng bình. Việc bơm lên xuống còn đẩy không khí vào bình, khiến mascara nhanh khô hơn.

Không làm nhòe mi mắt
Bạn không muốn có vết bẩn mascara trên mí mắt của bạn? Vậy thì hãy đặt một tấm card visit cũ hoặc muỗng nhựa chèn lên vị trí sát mí và ngay phía trên lông mi. Với thủ thuật này, các nét mực dư thừa sẽ dính vào tấm card hoặc thìa thay vì bám trên mí mắt của bạn.

Top các loại mascara giúp đôi mi dài hoàn hảo

​​

banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: (08) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top