Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Găng tay chất liệu gì thì sử dụng tốt nhất?

duongthisinh

Junior Member
Chất liệu là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tới hiệu quả sử dụng những đôi găng tay. Găng tay xịn thời trang là dòng sản phẩm phổ biến và hữu dụng trong nền công nghiệp thời trang hiên đại, không chỉ giúp giữ ấm và bảo vệ đôi tay của bạn trước cái rét cắt da, cắt thịt của mùa đông miền Bắc, mà còn trở thành phụ kiện thời trang được nhiều quý ông ưa chuộng. Cùng tìm hiểu để biết được sử dụng loại găng tay bằng chất liệu gì tốt nhất.

1. Găng tay len

diem-mat-cac-mau-gang-tay-da-nu-dep-nhat-nam-2015.jpg

Ưu điểm là rẻ, dễ tìm, độ đàn hồi cao, không khó cho việc chọn cỡ. Đa dạng về màu sắc và hoa văn, phù hợp với thanh niên trẻ. Nếu bạn may mắn được người thân tự tay đan tặng thì giá trị tinh thần mà chúng mang lại là vô cùng to lớn.

Nhược điểm của chúng là dễ sờn, khó bền theo năm tháng.

2. Găng tay da

gang-tay-nam-01T-1-655x409.jpg

Ưu điểm đầu tiên của đôi găng tay da xịn là chúng rất đẹp và sang. Nhưng nếu bạn là người theo chủ nghĩa bảo vệ động vật và Peta thì đây có lẽ không phải là sự lựa chọn của bạn. Găng da rất bền, bạn có thể dùng hàng chục năm, chúng có thể sờn đôi chút, nhuốm màu thời gian và nắng gió. trở thành món đồ cha truyền con nối.

Nhược điểm lớn nhất của găng da chỉ có thể là chúng rất đắt và đòi hỏi bạn phải biết cách giữ gìn kỹ lưỡng.

Thông thường găng tay da thường được sản xuất từ da bò hoặc da bê. Những loại da cao cấp hơn có thể sử dụng da dê hoặc da cừu.

Găng tay bằng da dê thì thường thoải mái và tạo cảm giác thật hơn da bò. Điều tuyệt vời của găng da là khi bạn sử dụng càng nhiều chúng sẽ càng mềm hơn và như dần biến thành lớp da thứ 2 của bạn vậy (giai đoạn đầu chúng sẽ hơi khó chịu và không tự nhiên).

Những chiếc găng bằng da lộn đẹp theo một cách khác hẳn với chất liệu da mềm. Chúng nó nét bụi bặm và xù xì và rất phù hợp nếu bạn sở hữu một đôi tay to bản, dày. Ngoài ra, da lộn không quá đắt và nếu có bị sờn, xước cũng khó bị lộ hơn da thông thường.

Nhưng trong số đó thì găng tay da xịn làm bằng da cừu mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Với độ bền cao, độ mềm mại không loại da nào sánh bằng, lại giúp bạn ấm áp tuyệt đối sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bất kỳ ai muốn lựa chọn găng tay da.

Ngoài những chất liệu kể trên thì vật liệu nhân tạo cũng được sử dụng rất nhiều. Giá thành loại vật liệu này rẻ hơn thông thường, công nghệ mới đem lại những lợi ích mà vật liệu tự nhiên khó lòng có được.
 

duongthisinh

Junior Member
Có rất nhiều sản phẩm đã được nhập về shop, các bạn hãy tới để lựa chọn ngay cho mình những sản phẩm thời trang nhất nhé
 

duongthisinh

Junior Member
Có rất nhiều sản phẩm đã được nhập về shop, các bạn hãy tới để lựa chọn ngay cho mình những sản phẩm thời trang nhất nhé
 
Top