Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sao hàn phẫu thuật mắt đẹp như thế nào ?

Từ xưa đến nay, “nhan sắc” của các sao Hàn luôn là đề tài “nóng bỏng” mà người hâm mộ quan tâm nhất, đặc biệt là vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Do đặc điểm di truyền mà hầu hết người Hàn Quốc đều có mắt một mí, sao Hàn cũng vậy, nhưng chỉ sau một thời gian, đôi mắt của họ dần biến thành… mắt 2 mí to tròn, cuốn hút. Không phải ai cũng đủ dũng khí thừa nhận mình có “dao kéo” nhưng cũng khá nhiều sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt đã mạnh dạn thừa nhận việc này một cách tự nhiên ngay trên… truyền hình.
Hãy cùng điểm danh những sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt thành công sau đây nhé!
Hyorin
Hyorin của Sistar là cái tên khiến khán giả bất ngờ nhất trong danh sách các ngôi sao từng “dao kéo”. Cô đã sửa 2 mắt mí nhưng vẻ ngoài không thay đổi nhiều so với trước kia, tất nhiên đôi mắt của Hyorin trở nên to tròn và cuốn hút hơn.

sao-han-phau-thuat-tham-my-mat-dep-1.jpg

Nữ thần trong sáng UEE của After School cũng mạnh dạn thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ đôi mắt. Vào đầu năm nay khi xuất hiện trong sự kiện họp báo của bộ phim Ho Goo’s Love, cô tiếp tục bị netizen Hàn tố đã “dao kéo” thêm khiến bản thân ngày càng khác lạ.
Khi lục lại một số hình ảnh trong quá khứ của UEE, cộng đồng mạng “phát sốt” khi dễ dàng nhận ra sự khác biệt ở đôi mắt của cô nàng. Theo thời gian, đôi mắt của nữ ca sĩ trở nên to và có hồn hơn. Bản thân UEE cũng không giấu diếm việc can thiệp dao kéo vào bộ phận này. Người đẹp chia sẻ “em chỉ chỉnh sửa một chút ở đôi mắt” và nhờ vậy cô ngày càng trở nên nổi tiếng hơn.>>> cắt mí mắt

sao-han-phau-thuat-tham-my-mat-dep-2.jpg

Kyuhyun
Trai đẹp Kyuhyun của Super Junior cũng từng thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để có mắt hai mí vào tháng 12 năm ngoái trên chương trình Star Radio một cách rất ngộ nghĩnh, dễ thương rằng: “Nhà em ai cũng có mắt 2 mí, riêng em thì không, nên em đã chỉnh sửa một chút cho giống bố mẹ”.

sao-han-phau-thuat-tham-my-mat-dep-3.png

Kwang Hee
Trong một chương trình tạp kỹ, Kwang Hee cho biết, mẹ chính là người khuyến khích anh thay đổi. Bà nói: “muốn làm người nổi tiếng, con phải đẹp”, và thế là Kwang Hee làm lại gần như toàn bộ gương mặt, từ mắt, mũi cho đến trán. Kwang Hee bộc bạch, nếu không làm ca sĩ, rất có thể anh sẽ trở thành tư vấn viên phẫu thuật thẩm mỹ vì đã trải qua chuyện này quá nhiều...



>>> Xem thêm chi tiết bài viết đầy đủ: sao hàn phẫu thuật thẩm mỹ mắt đẹp
 
Top