Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín ?

Câu hỏi tư vấn:
Sau khi sinh con xong vòng 1 của em bị teo nhỏ đi, phẳng lì như đàn ông khiến em mất hết cả tự tin khi gần gũi với ông xã. Em đang tính đi nâng ngực nội soi vì thấy nhiều chị em khen dịch vụ này tốt lắm mà không biết thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín nào cả. Mong chị em nào có kinh nghiệm thì góp ý cho em với ạ. Em cảm ơn rất nhiều! (Lê Nguyễn Anh, 28 tuổi, Phú Yên).


Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc trả lời:
Chào Nguyễn Anh!
Cũng như bạn, sau khi sinh nhiều chị em phụ nữ thường gặp phải tình trạng ngực teo lép, nhỏ đi và cảm thấy mặc cảm, tự ti khi gần gũi với bạn đời của mình. Để khắc phục tình trạng vòng 1 nhỏ sau sinh, nhiều người đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ ngực, trong đó đông đảo khách hàng lựa chọn kỹ thuật nâng ngực nội soi.

tham-my-vien-nang-nguc-uy-tin.jpg

Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín – Ảnh minh họa

Nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn là chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm bởi hiện nay có nhiều trung tâm thẩm mỹ được xây dựng và đi vào hoạt động. Bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau để lựa chọn thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín cho mình:
+ Bác sĩ nâng ngực giỏi, giàu kinh nghiệm: Phẫu thuật nâng ngực thuộc dạng phức, đòi hỏi cao về mặt kỹ thuật vì vậy bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.>>> nâng ngực bằng mỡ tự thân
+ Túi độn ngực sử dụng đảm bảo an toàn: Chất lượng túi độn quyết định việc ngực có đẹp tự nhiên hay không, do đó bạn nên lựa chọn địa chỉ sử dụng túi ngực đảm bảo an toàn. Theo đánh giá của các chuyên gia, túi Microthane của Hoa Kỳ là túi nâng ngực tốt nhất hiện nay.

thuoc-nang-nguc-tot-nhat-031.jpg

Để có được kết quả vòng 1 đẹp như ý bạn cần phải lựa chọn được thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín

+ Quy trình nâng ngực được chuẩn hóa theo quy định của Bộ Y tế: Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín phải là nơi thực hiện nâng ngực theo quy trình chuẩn hóa dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại.
Thêm vào đó, khi bạn lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi, bạn nên xem xét địa chỉ đó có áp dụng kỹ thuật mới nhất không, có nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng hay không…


>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: Thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín
 
Top