Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn điều trị ung thư vú miễn phí với GS.Kang Jin Gu Hàn quốc

chipmum88

Junior Member
Ngày 17/12/2015, Bác sĩ Kang Jin Gu – giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực ung thư tại bệnh viện Daegu Fatima Hàn Quốc sẽ tư vấn điều trị ung thư vú miễn phí tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc.
620x250xUntitled-3.jpg.pagespeed.ic.ZWxeoFVoPq.webp

Buổi tư vấn điều trị ung thư vú có sự tham gia của Giáo sư Kang Jin Gu

Là thành viện Hiệp hội Ung thư vú Hàn Quốc, Giáo sư Kang Jin Gu hiện đang công tác tại khoa ung thư vú và tuyến giáp trực thuộc Bệnh viện Daegu Fatima Hàn Quốc. Với những thành tựu và cống hiến trong lĩnh vực điều trị ung thư vú nói riêng và ung thư nói chung, giáo sư Kang tham gia hội thảo lần này với mong muốn chia sẻ với các bệnh nhân và đồng nghiệp tại Việt Nam những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị phẫu thuật và xạ trị ung thư vú phối hợp đa chuyên ngành cho kết quả điều trị tối ưu nhất.Trong khuôn khổ buổi hội thảo, Giáo sư Kang sẽ trao đổi về các phương pháp chẩn đoán và phát hiện sớm ung thư vú bằng thăm khám lâm sàng và tầm soát ung thư định kỳ bằng các phương pháp chuyên sâu. Theo bác sĩ Kang, phụ nữ nên đề phòng và tầm soát ung thư vú sớm từ giai đoạn 20-25 tuổi để có cơ hội điều trị và phục hồi tốt hơn.

Những năm gần đây, ung thư vú đã trở thành nỗi ảnh ảnh giấu mặt gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của phụ nữ trên toàn thế giới. Thống kê của tổ chức Y tế Thế Giới cho thấy, ở Việt Nam mỗi năm lại có khoảng 7000 trường hợp mới mắc ung thư vú, và bệnh thường được phát hiện muộn, dẫn đến tỷ lệ tử vong là 35% – một con số cao đáng báo động so với các nước cùng khu vực. Những yếu tố liên quan đến môi trường sống và thói quen ăn uống, sinh hoạt chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh ngày càng tăng cao. Nhưng trái ngược với đó, người dân Việt Nam nhìn chung chưa có ý thức đề phòng và tầm soát ung thư vú sớm. Mặc dù bệnh có thể xảy ra với nhiều lứa tuổi, 50% người bệnh mắc ung thư vú ở độ tuổi ngoài 50, con số này tương ứng là 10% ở độ tuổi trước 40 và 25% ở độ tuổi 40-50.

Đến tham dự buổi hội thảo lần này, bệnh nhân sẽ được giáo sư Kang tư vấn trực miễn phí và hướng dẫn các phác đồ điều trị chuyên sâu để tiếp cận với những phương pháp điều trị ung thư tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Đồng thời, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích để phòng ngừa ung thư vú cho từng độ tuổi. Mọi thắc mắc và băn khoăn lo lắng sẽ được giải đáp trực tiếp, giúp bệnh nhân có thêm hy vọng chiến thắng bệnh tật và vui sống mỗi ngày.Với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống ung thư vú, đồng thời mang tới cơ hội điều trị tích cực bằng các phương pháp tiên tiến trên thế giới, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc phối hợp với bệnh viện Daegu Fatima Hàn Quốc tổ chức buổi hội thảo trong khuôn khổ chương trình hợp tác quốc tế trong điều trị ung thư. Hy vọng rằng, chương trình hội thảo sẽ mang đến cho người bệnh những lợi ích thiết thực và trở thành tiền đề tốt đẹp cho các sự kiện hội thảo tư vấn miễn phí thường niên.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn:

Gọi điện trực tiếp tới: (84-4) 39 275 568 Ext: 2264

Mobile: 0912 00 21 31 (Trong giờ hành chính)
 
Top