Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Treo chân mày có nguy hiểm không ?

Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Ngọc Mỹ, mẹ em năm nay 48 tuổi và trông rất trẻ trung, tuy nhiên thời gian gần đây mẹ em thường buồn phiền vì vùng mắt xuất hiện nếp nhăn và mi mắt bị sụp, da dư chảy xệ. Em có ý định dẫn mẹ đến JW để treo chân mày, cải thiện khuyết điểm trên nhưng mẹ em cứ do dự mãi. Trung tâm cho em hỏi treo chân mày có nguy hiểm không ạ?
(Ngọc Mỹ, Kiên Giang)
Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi
Bạn Ngọc Mỹ thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi treo chân mày có nguy hiểm không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Đôi mắt bị sụp mi, có nhiều da thừa khiến “cửa sổ tâm hồn” của bạn trở nên già nua, thiếu sức sống. Nguyên nhân dẫn đến khuyết điểm này là do tuổi tác, thuốc quen sinh hoạt, stress, v.v… và điều này ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình cũng như sự tự tin của người sở hữu.

suzy-9.jpg

Treo chân mày có nguy hiểm không – Ảnh minh họa

Treo chân mày là giải pháp hoàn hảo có thể khắc phục khuyết điểm trên chỉ sau một lần thực hiện, đây chính là lí do mà phương pháp này được đông đảo phái đẹp ưa chuộng.



Xem thêm các dịch vụ liên quan:
>> Dịch vụ cắt mí mắt
>> Dịch vụ bấm mí hàn quốc



Treo chân mày là một kỹ thuật nâng cao cung mày, đồng thời giảm phần nào hiện tượng sụp mi mắt bằng cách loại bỏ một phần da thừa phía trên hoặc phía dưới chân mày rồi cố định lại đường chân mày cho cao hơn, tạo dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt. Đồng thời, kỹ thuật này còn giúp xoá các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, làm cho mắt mở to, ánh mắt linh hoạt và trẻ trung hơn.
Đường cố định chân mày sẽ được bác sĩ khéo léo tạo ẩn sát cung lông mày nên không lộ vết sẹo nhỏ hoặc bất kì dấu vết nào. Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ khá đơn giản, chỉ cần gây tê nhẹ và mất khoảng 30 đến 60 phút là kết thúc tiểu phẫu.


treo-chan-may-62.jpg


Treo chân mày quan trọng nhất là bác sĩ cần có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và khả năng đánh giá độ cao cung chân mày để biết được mức độ treo chân mày lên bao nhiêu là đủ, sao cho sau tiểu phẫu đường chân mày và đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối, đồng thời giúp trẻ hóa khuôn mặt hiệu quả.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những trung tâm làm đẹp có thể đáp ứng được yêu cầu trên khi đôi ngũ y bác sĩ đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền ở Hàn Quốc và kỹ thuật treo chân mày cũng được chuyển giao hoàn toàn từ JW Hàn, đảm bảo có thể mang đến cho bạn đôi mắt trẻ trung, đẹp tự nhiên.



>>>> Xem chi tiết bài viết tại: Treo chân mày có nguy hiểm không
 
Top