Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật sửa ngực có hại không ?

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì rất nhiều chị em quyết định sửa mũi, cắt mí, gọt mặt… để mình xinh đẹp hơn. Không ngoại lệ, phẫu thuật sửa ngực thẩm mỹ cũng giúp chị em phụ nữ trở nên quyến rũ và tự tin hơn.

phau-thuat-sua-nguc.jpg

Vòng 1 căng đầy là bí quyết tạo nên sự quyến rũ cho chị em
Phẫu thuật sửa ngực – Bí quyết giúp chị em phụ nữ tự tin hơn

Trong các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ ngực thì nâng ngực nội soi là kỹ thuật cho thấy hiệu quả tức thì và lâu dài nhất so với các phương pháp khác. Hiệu quả đạt được ngay sau khi thực hiện xong. Cho nên, có thể khẳng định nâng ngực thẩm mỹ là một trong những phẫu thuật đáng đầu tư nhất hiện nay đối với chị em phụ nữ.
Phụ nữ sau khi phẫu thuật sửa ngực xong, có thể thấy rõ sự tự tin hơn trước kia rất nhiều. Họ bắt đầu chưng diện những trang phục bắt mắt, gợi cảm mà trước đó họ chưa bao giờ dám nghĩ đến. Vậy nên trong cuộc sống, giao tiếp, công việc… họ cũng dễ dàng thành công hơn xưa.

N%C3%A2ng-Ng%E1%BB%B1c-N%E1%BB%99i-Soi-%C4%90%C6%B0%E1%BB%9Dng-N%C3%A1ch-C%C3%A1ch-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-kh%C3%B4ng-m%E1%BA%A5t-c%E1%BA%A3m-gi%C3%A1c-%C4%91%E1%BA%A7u-ng%E1%BB%B1c-40.jpg

Nâng ngực giúp chị em tự tin hơn trong công việc và cuộc sống

Theo kinh nghiệm riêng từ những khách hàng đã từng phẫu thuật sửa ngực ở bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc cho biết: họ tự tin hơn rất nhiều trong quan hệ nam – nữ, vợ chồng sau khi nâng ngực.
Vậy nên phẫu thuật sửa ngực bằng phương pháp nào?

Để đảm bảo an toàn, phẫu thuật sửa ngực phải được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa dưới sự kiểm soát gây mê hồi sức tốt. Kỹ thuật nâng ngực cần được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, theo đúng quy trình chuẩn mà Bộ Y tế quy định.

QT-Nang-Nguc1.jpg

Phẫu thuật sửa ngực phải được thực hiện ở bệnh viện chuyên khoa theo quy định của Bộ Y tế

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ ngực ngày càng được cải tiến về phương pháp. Có nhiều phương pháp sửa ngực an toàn không ảnh hưởng tới việc sinh con sau này. Chúng tôi xin được giới thiệu một phương pháp nâng ngực an toàn hàng đầu hiện nay được giới chuyên gia lựa chọn: phẫu thuật nâng ngực nội soi. Nhờ kỹ thuật nội soi, việc đặt túi độn ngực trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, đồng thời giảm đau một cách đáng kể cho người sử dụng.



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: Phẫu thuật sửa ngực
 
Top