Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm mặt những chất liệu làm bảng tên nhân viên phổ biến nhất

quatangdn1

Junior Member
Với bất cứ tổ chức nào thì vai trò của bảng tên nhân viên là vô cùng lớn , nó chính là lời giới thiệu ngắn gọn nhất về mỗi cá nhân cho người khác biết về tên tuổi , chức vụ ... Xét sâu xa hơn thì đây chính là đại diện phần nào cho hình ảnh của một doanh nghiệp . Thế hiện sự chuyên nghiệp với khách hàng và đối tác khi họ ghé thăm , vai trò to lớn như vậy nhưng không phải đơn vị nào cũng biết được hết về nó . Hãy cùng với chúng tôi đi sau hơn về sản phẩm này nhé .

Những nguyên liệu chủ yếu dùng để làm bảng tên nhân viên .

Hiện trên thị trường có khá nhiều dòng bảng tên nhân viên khác nhau , nhưng xét về chất liệu dùng để sản xuất sản phẩm này chúng ta có thể nói đến hai dòng chủ yếu sau . Bảng tên nhân viên làm từ đồng , đây chính là dòng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay với chất liệu làm từ đồng thau nguyên chất , sản phẩm này không bị gỉ khi tiếp xúc với môi trường nên có thời gian sử dụng rất lâu . Ngoài ra với chất liệu này chúng ta sẽ sử dụng công nghệ ăn mòn đổ màu nên hình ảnh sẽ rất đẹp .

Dòng biển tên nhân viên thứ hai cũng thường được sử dụng đó là làm từ mica , không có những phẩm chất tốt nhất như dòng bằng đồng nhưng bù lại thì nó có giá thành rẻ và dẽ dàng khi sản xuất .

Địa chỉ cung cấp bảng tên nhân viên theo yêu cầu .

Công ty quà tặng gift24h từ lâu đã nổi tiếng với việc cung cấp bảng tên nhân viên cài áo cho doanh nghiệp . Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã và chất liệu sử dụng , đặc biệt tất cả sản phẩm đều được sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại nhất nên luôn đảm bảo về chất lượng . Hiện tại công ty đã có cơ sở tại hai miền ở tphcm và hà nội khách hàng có nhu cầu về cung cấp sản phẩm này có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất . Ngoài sản xuất thì Gift24h cũng thiết kế miễn phí logo và nội dung thể hiện lên bảng tên nhân viên hoàn toàn miễn phí .

Mỗi dòng bảng tên nhân viên sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau , khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích của mình . Tuy nhiên sản phẩm bảng tên đồng luôn có những ưu điểm nhất định các bạn có thể cân nhắc để sử dụng nó để đạt được lợi ích như ý muốn .

Tham khảo thêm : huy hiệu cài áo

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG GIFT24H
Email : [email protected]
Hotline: 0903.348.341
 
Top