Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Treo chân mày có an toàn không ?

Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Phi Tuyết, em mới 34 tuổi nhưng vùng mắt đã có khá nhiều nếp nhăn và bị sụp mí. Để cải thiện khuyết điểm này, nhiều bạn khuyên mình nên đến JW để treo chân mày. Tuy nhiên em còn hơi lo sợ một chút nên còn do dự mãi. Trung tâm cho em hỏi treo chân mày có an toàn không ạ?
(Phi Tuyết, Long An)
Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi
Bạn Phi Tuyết thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi treo chân mày có an toàn không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Vùng mắt là nơi thể hiện rõ nhất tuổi tác và quá trình lão hóa đang diễn ra khi xuất hiện hiện tượng sụp mi, chùng da thừa mỡ mắt, nếp nhăn,… điều này khiến không ít chị em phụ nữ tự ti, mặc cảm trong cuộc sống.

tr%E1%BB%8B-s%E1%BA%B9o-l%E1%BB%93i-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-t%E1%BB%91t.png

Treo chân mày có an toàn không – Ảnh minh họa

Khắc phục các khuyết điểm trên không khó, hiện nay phương pháp treo chân mày được đông đảo phái đẹp ưa chuộng bởi hiệu quả nổi bật trong việc trẻ hóa đôi mắt, giúp tổng thể khuôn mặt hài hòa, trẻ trung hơn hẳn.



>> xem thêm bài viết liên quan:
+ Dịch vụ: cắt mí mắt
+ Dịch vụ: Lấy mỡ mí mắt




Treo chân mày là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục khuyết điểm sụp mí mắt trên rất hiệu quả. Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ một phần da và mỡ thừa ở mí trên rồi cố định lại đường chân mày cho cao hơn, đẹp hơn và hài hòa với khuôn mặt. Bên cạnh đó, treo chân mày cũng giúp xoá đi các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, tạo vẻ linh hoạt và trẻ trung hơn cho đôi mắt. Đường rạch giúp cố định chân mày sẽ được bác sĩ khéo léo ẩn sát chân mày nên sẽ không lộ ra vết sẹo nhỏ và mờ.

treo-chan-may-64.jpg

Phương pháp treo chân mày yêu cầu rất cao về tay nghề, kinh nghiệm và khả năng phân tích độ cao cung mày của bác sĩ thực hiện, vì như thế mới có thể biết được mức độ treo chân mày lên bao nhiêu là phù hợp, treo chân mày thế nào cho đôi mắt sau tiểu phẫu phải đẹp tự nhiên, không bị trợn và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: treo chân mày có an toàn không
 
Top