Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công nghệ bấm mí hàn quốc?

Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc, em tên Thu Hoài, em rất tự ti đối với đôi mắt một mí nhỏ xíu của mình nên có tham khảo vài phương pháp thẩm mỹ mắt, trong đó có công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Em thấy phương pháp này thời gian thực hiện khá nhanh, lại không cần phẫu thuật nên muốn làm thử. Trung tâm cho em hỏi công nghệ bấm mí Hàn Quốc này có đau không, kết quả duy trì có lâu không ạ?
(Thu Hoài, Quảng Ninh)
Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi
Chào bạn Thu Hoài! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi công nghệ bấm mí Hàn Quốc có đau không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện nay là một trong những phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng bởi có thể mang đến đôi mắt 2 mí đẹp như ý chỉ sau 20 – 30 phút.

suzy-10.jpg

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhờ vào sự hỗ trợ của máy bấm mí Hàn Quốc chuyên biệt để tạo nếp mí mới sắc nét, hài hòa với mắt. Phương pháp này thường được áp dụng đối với những khách hàng trẻ, không có nhiều da chùng và mỡ thừa trên mí mắt. Đây là một tiểu phẫu đơn giản với thời gian thực hiện từ 15 – 20 phút dưới hình thức gây tê tại chỗ.>>> lấy mỡ mí mắt
Quy trình công nghệ bấm mí Hàn Quốc:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên… Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng.

bam-mi-67.jpg

Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chính xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Bấm mí mắt Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá chỉ là một thao tác đơn giản, nhanh chóng và không cần phải phẫu thuật nên không hề gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Sau khi bấm mí bạn sẽ cảm thấy hơi ê ê vùng mắt trong vòng 1 – 2 ngày, nhưng do có sự hỗ trợ của thuốc giảm đau nên cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp.



>>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: công nghệ bấm mí hàn quốc
 
Top