Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đau hạ sườn phải là bệnh gì

nh0xshi

Member
Có rất nhiều nhiều bệnh xuất hiện dấu hiệu đau hạ sườn phải, chính vì thế, để tránh những rủi ro không đáng có bạn cần xác định nguyên nhân của những cơn đau hạ sườn phải là bệnh gì, để từ đó có hướng điều trị chính các nhất.


Vậy đau hạ sườn phải là bệnh gì ?
Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu bạn bị đau hạ sườn phải mà không bị chấn thương do ngã hay va đập thì bạn cần đi khám bởi vì, rất có thể bạn đã bị mắc bệnh liên quan đến gan.


dau-ha-suon-ben-phai-la-benh-gi.jpg

Đau hạ sườn phải là bệnh gì ?
Bài tập tăng chiều cao cho nam?- Hiên tượng đau tức hạ sườn bên phải là triệu chứng cảnh báo sớm của các bệnh liên quan đến gan như ung thư gan, xơ gan…bởi vì lá gan của chúng ta nằm ở phía bụng trên hạ sườn và đau phần gan tức là đau vùng hạ sườn phải tự phát.
Đau vùng hạ sườn phải tự phát do đâu ?


Virus viêm gan là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau tức hạ sườn tự phát và nó là một trong những dấu hiệu cảnh báo sớm nguy cơ ung thư gan, mặc dù khởi đầu nó chỉ là những cơn đau sườn nhẹ không rõ rệt, nhưng khi bệnh nặng người bệnh sẽ thấy đau tức hạ sườn kịch liệt, đặc biệt còn có thêm một số dấu hiệu rõ rệt hơn như: hay buồn nôn, khó chịu xung quanh vùng gan và gan, đầy bụng, tiêu chảy, ăn không ngon miệng, da vàng, cơ thể mệt mỏi ngoài ra, một số người còn có hiện tượng trầm cảm, mất ngủ và một số hiện tượng khác.


dau-ha-suon-ben-phai-la-benh-gi-1.jpg

Đau hạ sườn phải dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư gan
Ngoài dấu hiệu cảnh báo ung thư gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, đau tức hạ sườn còn là dấu hiệu nhận biết của bệnh biến, chứng trầm cảm, tâm trạng xúc động, hay cáu giận. Chính vì thế, nếu thấy hiện tượng đau tức hạ sườn bên phải kéo dài và ngày càng trở nặng mà không phải do chấn thương, va đập thì bạn cần đến phòng khám để được kiểm tra xác định bệnh và điều trị kịp thời.


dau-ha-suon-ben-phai-la-benh-gi-2.jpg

Ăn gì để sinh con trai ?
Đau tức hạ sườn còn là dấu hiệu nhận biết bệnh biến, chứng trầm cảm, tâm trạng xúc động, hay cáu giận
 
Top