Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán xe chất lượng tại HÀ NỘi

calebss

Junior Member
Tại khi đêm hôm qua , rạng sánghôm nay , trên đường Đê La Thành thuộc quận Ba Đình , thủ đô hà nội đã diễn ra một vụ đâm xe liên quan đến cái SUV cao cấp mang nhãn hàng Audi Q5 màu trắng. Theo các người làm chứng thực địa , loại Audi Q5 mang biển kiểm soát Hà Nội khi đang di chuyển trên đường Đê La Thành đã bất thần đâm vào gốc cây.


Cú va chạm mạnh đã khiến cho dòng Audi Q5 bị phiên qua giữa đường. Trong lúc đấy , thân cây bị bong một miếng vỏ lớn.
gặp dịp tốt thay , những người ngồi trong dòng Audi Q5 không bị thương nặng. Các nhân chứng thực địa cho biết , những người ngồi trong chiếc Audi Q5 đều là phụ nữ. Theo một dòng tin , tài xế mẫu Audi Q5 khi xuất cảnh xe có dấu hiệu say xỉn. Có thể các người nữ giới này vừa tham dự một party nhỏ hoặc vừa lên quẩy về.

tại hiện trường vụ tai nạn , khí nang trong dòng Audi Q5 đã tung ra. Kính cửa sổ của chiếc Audi Q5 bị vỡ , nằm tan lạc trên mặt đường.
Tuy diễn ra vào thời điểm 0 giờ 30 phút nhưng vụ tai nạn vẫn cuốn hút sự để ý của nhiều khách qua đường. Vô số người đã dừng lại và quay video chụp ảnh hiện trường .Cũng có một vài người nhanh chóng gọi cấp cứu và các lực lượng công năng khác. Lực lượng công năng ngay lập tức đã có mặt kịp thời và nhanh chóng xử lí hiện trường vụ việc.

Để tránh những vụ tai nạn không may xảy ra quý khách nên tĩnh tâm xử lí mọi tình huống trên đường và nhất là không uống say khi điều khiển xế. Người dùng có thể đến đại lý Toyota Mỹ Đình của chúng ta sẽ được đội ngũ chuyên viên tham vấn nhiệt tình. Các bạn cũng có thể tìm hiểu mức gia xe oto altis , gia xe land cruiser tại đây .
 
Top