Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Hà Nội tốt nhất

Sức khỏe của mỗi con người chẳng thể duy trì tốt trong một môi trường đầy bụi bẩn, mùi hôi và ô nhiễm. Thảm trải sàn trong văn phòng dùng lâu ngày dẫn đến tình trạng có một lớp màng bụi, các chất bẩn bám trên bề mặt thảm.

dich-vu-giat-tham-van-phong.jpg

Nếu không được vệ sinh kịp thời, hoặc để lâu ngày sẽ có mùi hôi rất khó chịu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chúng ta. cho nên cần xử lý kịp thời để mang lại một môi trường sống thông thoáng và trong lành.


Để xử lý các vết bẩn lâu ngày trên bề mặt thảm, hãy đến với dịch vụ giặt thảm văn phòng Hà Nội do Công ty Nhà Sạch Hà Nội cung cấp:
  • Xử lý các vết bẩn trên bề mặt thảm: dùng máy chà thảm phối hợp với tác dụng của hóa chất để xử lý triệt để các vết bẩn trên bề mặt thảm như: vết cà phê đổ, kẹo cao su, nước trà…
  • Giặt thảm định kỳ hàng tuần, hàng tháng phối hợp phun hóa chất bảo trì thảm.
  • Hút bụi, xử lý các vết bẩn lau ngày trên bề mặt thảm.
  • Dùng máy chà thảm phối hợp với hóa chất xử lý vết bẩn trên bề mặt, khử mùi chống hôi và ẩm mốc.
I. Phân loại thảm:

Dù hút bụi liên tục nhưng sau một thời gian sử dụng, bạn cần phải dùng dịch vụ giặt thảm tại nhà để tẩy các vết bẩn. Chất liệu thảm khác nhau đòi hỏi những phương pháp giặt khác nhau. Dưới đây là những phương pháp hiệu quả mà chúng tôi đang nghiên cứu và ứng dụng cho từng loại thảm. Với tiêu chí :"Thảm sạch, mà vẫn giữ được độ bền mới".

1. Thảm sợi nylon:

Loại này rất phổ thông nhờ tính năng bền, ít bị mốc. Thảm nylon hợp trải ở những khu vực đi lại nhiều. Để thảm bền, bạn phải vệ sinh thảm thường xuyên bằng các phương pháp như:
  • Giặt bằng hơi nước: phun nước lên bề mặt thảm với áp lực mạnh để tẩy chất bẩn. Thảm sẽ khô nhờ hệ thống quạt.
  • Giặt với máy giặt chuyên dụng: Phun dung dịch giặt thảm lên, sau đó dùng máy giặt thảm có đầu bàn chải thiết kế đặc biệt để chà.
  • Bạn không nên dùng chất tẩy nhiều chlorine vì thảm rất dễ bạc màu. Khi phơi thảm, tránh phơi dưới nhiệt độ quá cao vì thảm sẽ bị biến dạng và giảm độ bền.
2. Thảm bằng len:

- Chất liệu len có từ nguồn cội từ hữu cơ. Khi có đất bẩn bám vào bạn cần dùng bàn chải lông chà sạch. Thảm len dễ giặt sạch bằng các phương pháp giặt ướt, giặt khô.
- Tuy nhiên bạn không nên chà xát quá mạnh hoặc dùng nước quá nóng. Tránh dùng xà phòng nhiều chất tẩy, nhiều chloline vì làm thảm bạc màu.
- Sau khi giặt thảm, nên sấy khô chóng vánh để tránh tình trạng ố vàng, không nên phơi thảm dưới nắng gắt hoặc ở nhiệt độ cao.

dich-vu-giat-tham-van-phong-tai-ha-noi.jpg
3. Thảm olefin:

- Loại chất liệu này còn có tên gọi khác là polypropylen. Loại thảm này giặt rất mau khô nhờ tính năng hút ít nước. Tuy nhiên loại thảm này cũng dễ hút dầu mỡ và khó tẩy.
- Khi muốn tẩy các vết này bạn nên dùng chất tẩy rửa có chứa chất hòa tan dầu mỡ. Thảm ofelin dễ giặt sạch bằng giặt khô, giặt ướt và giặt với chất tẩy dạng bọt.

4. Thảm bằng chất liệu sợi tự nhiên như xơ dừa, cói:

- Loại thảm này rất dễ thấm nước, mốc, mục, nhanh phai màu và khó nhuộm lại. Loại thảm này chỉ nên giặt khô bằng hơi nước hoặc chất tẩy bọt.
- trước nhất, bạn dùng chất tẩy bằng dung môi phun lên mặt thảm để tẩy chất bẩn.
- Tiếp đến, bạn dùng máy hút bụi để hút dung dịch giặt tẩy và chất bẩn ra khỏi thảm.
- Ngoài ra, thảm sợi thiên nhiên cần được hút bụi mỗi ngày, nhất là những nơi có nhiều người đi lại.

5. Thảm cotton:

- Loại thảm này thường được cấu tạo bằng những loại sợi cellulosic, có yếu điểm là dễ bị đổi màu, co rút nếu bị thấm nước lâu. vì vậy, bạn nên giặt bằng chất tẩy dạng bọt hoặc giặt khô bằng hơi nước.
- Không nên phun chất tẩy hoặc hơi nước quá nhiều sẽ làm thảm bị ướt quá mức cần thiết. Đồng thời khi giặt bạn không nên chà xát quá mạnh dễ làm sợi coton biến dạng và mất độ bền.

giat-tham-van-phong-tai-ha-noi.jpg

II. Quy trình dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Hà Nội:
  • Hút sạch bụi.
  • Dùng dung dịch tẩy đốm, xử lý các đốm bẩn trên thảm.
  • Dùng máy giặt thảm phun đều hoá chất trên mặt thảm và tiến hành giặt.Sau đó dùng máy hút nước, hút hết những chất bụi bẩn, chất thải.
  • rốt cục dùng quạt con sò để thổi khô thảm.
Để xử lý các vết bẩn lâu ngày trên bề mặt thảm, hãy đến với dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Hà Nội mà chúng tôi cung cấp:
- Xử lý các vết bẩn trên bề mặt thảm: dùng máy chà thảm phối hợp với tác dụng của hóa chất để xử lý triệt để các vết bẩn trên bề mặt thảm như: vết cà phê đổ, kẹo cao su, nước trà…
- Giặt thảm văn phòng định kỳ hàng tuần, hàng tháng kết hợp phun hóa chất bảo trì thảm.
- Hút bụi, xử lý các vết bẩn lau ngày trên bề mặt thảm.
- Dùng máy chà thảm phối hợp với hóa chất xử lý vết bẩn trên bề mặt, khử mùi chống hôi và ẩm mốc.

dich-vu-giat-tham-van-phong-ha-noi.jpg


III. Thiết bị, hóa chất sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Hà Nội:
• Thiết bị:Máy giặt thảm, mâm bàn chải mềm gắn vào máy
• Máy hút bụi, nước, mỏ vịt
• Máy thổi khô thảm
• Bàn chải cầm tay, bình xịt tay (nhỏ);
• Xô đựng dung dịch hoá chất. Khăn lau, găng tay cao su
• Hóa chất : Hoá chất giặt thảm, hóa chất tẩy thảm, dung môi hòa tan vết bẩn

Hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0989452219 để được tư vấn và báo giá về dịch vụ giặt thảm Hà Nội.

Mail: [email protected]
 
Top