Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp chống thấm nhà vệ sinh chung cư

Tên Tài Khoản

Junior Member
"Nhà vệ sinh là nơi dễ bị thấm, ẩm mốc nhất trong ngôi nhà, việc chong tham trong nhà vệ sinh cũng rất phức tạp, và chống thấm nhà vệ sinh chung cư cũng đòi hỏi phải tuân thủ các quy định, LALA nhận xử lý chống thấm nhanh gọn, đảm bảo chất lượng.
Thấm nước nhà vệ sinh bắt nguồn chủ yếu từ vị trí ống thoát nước sàn, hộp kỹ thuật, chân tường rạn nứt. Ngoài ra, cũng có thể khi thi công, các nhà thầu thi công không đảm bảo nguyên tắc chống thấm (ví dụ như không có giằng chống thấm, lớp trát chống thấm không đảm bảo…)

Đánh bay mùi hôi trong nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh muốn sạch thì cần phải chà rửa hằng ngày nhưng đôi khi mùi hôi không biết từ đâu tới luôn gây khó chịu cho bạn. Ngoài cách khử mùi thông dụng là sử dụng chất tạo mùi nhân tạo để xịt hoặc treo ở một góc thì theo dân gian, có một cách hiệu quả là để một chai dầu gió (mở nắp) ở một góc khuất nào đó.

chống thấm nhà vệ sinh tốt nhất nên sử dụng màng khò nóng chống thấm dày 3mm, dán vén lên chân tường 15-20 cm. Những vị trí của hộp kỹ thuật, ống thoát sàn có thể cán lớp vữa chống thấm hai thành phần. Hoàn thiện lại mặt bằng bằng vữa trát chống thấm, cần lưu ý là cần vệ sinh thật sạch sẽ trước khi thi công.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý những đặc điểm sau đây để không bị thấm trở lại, đó là:
- Thường xuyên kiểm tra đường ống nước kỹ thuật để phát hiện rò rỉ và tìm cách khắc phục sớm nhất .
- Định kì kiểm tra, vệ sinh ống thu hồi nước sàn mái cũng như sàn phòng vệ sinh, sê nô,…tránh gây ứ đọng nước. Những chỗ tiếp giữa tường, sàn, trần với các thiết bị kỹ thuật dẫn chứa nước cũng cần phải được chú ý vì đây là chỗ dễ rạn nứt và nước có thể qua các vết nứt gây thấm cho công trình.
"
 
Top