Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm bán ví da nam cực chất giá cực rẻ

duongthisinh

Junior Member
Có rất nhiều yếu tố mà con người chú trọng trong quá trình mua sắm, nhất là về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, tìm được một shop uy tín bán ví da nam cao cấp giá rẻ là vô cùng khó khăn đối với nhiều chàng trai. Một chiếc ví nam giá rẻ nhưng chất lượng là điều mà nhiều người mong muốn. Nếu bạn kết hợp với những bộ cánh hợp mốt thì những chiếc ví da nam cao cấp cũng vẫn khiến cho bạn trở nên quyến rũ và sành điệu. Không cần phải những mẫu ví đắt tiền, chiếc ví giá rẻ vẫn đem đến cho bạn phong cách thanh lịch, và nổi bật. Và một địa điểm bán ví da nam cao cấp giá rẻ, cực chất sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

6282C.jpg

Tuy nhiên, có một điều các bạn thường rất quan tâm là liệu những chiếc ví da giá rẻ có được làm từ da thật hay không? Thắc mắc này cũng là điều có thể hiểu được. Bởi hầu như tất cả chúng ta đều nghĩ những chiếc ví được làm từ da thật thì giá rất đắt.

Nhưng có lẽ, các bạn đã hiểu hoàn toàn sai. Da thật cũng có nhiều loại, giá cả phụ thuộc vào độ hiếm của da. Lấy ví dụ, da cá sấu, da đà điểu, da trăn, da cá đuối đều là những loại da cao cấp, đắt tiền. Vì thế bất kỳ thương hiệu nào từ bình dân đến xa xỉ thì loại da này đều cho ra những sản phẩm ví da giá trị cao hơn. Nhưng có một loại da phổ biến hơn, đó là da bò. Đây là chất liệu da phổ biến nhất trong việc sản xuất đồ da cho nam giới.

VLA510B-A.jpg

Trong da bò là loại da bình thường hơn sẽ được sản xuất những chiếc ví da giá rẻ. Vì là da thật nên các bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của ví da nam cao cấp này, hơn nữa nếu sử dụng da thật càng lâu, vi da nam của bạn sẽ càng mềm và bóng đẹp, chiếc ví da của bạn sẽ càng trở nên có giá hơn. Màu sắc của ví thường là các gam màu nâu, đen. Ví da nam thường được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và được làm ở dạng ví gấp đôi hay gấp ba, mang lợi sự tiện dụng cho người sử dụng.

Như vậy, không hẳn những mẫu ví da giá rẻ đều kém chất lượng? Vì hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất chú trọng đến chất lượng của sản phẩm đưa ra thị trường. Chiếc ví da kém chất lượng, làm từ chất liệu giả da không thể nào khiến nó bền được. Dùng vài tháng là bị tróc da sẽ làm người tiêu dùng có cảm giác bị lừa. Và như thế họ sẽ nghi ngờ về thương hiệu này luôn.
 

duongthisinh

Junior Member
Mùa đông này shop nhập rất nhiều phụ kiện da thời trang với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú cùng với nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Các bạn hãy đến shop ngay để mua sắm cho mình và là một trong những khách hàng may mắn trong đợt chương trình khuyến mãi này nhé.
Thế Giới Đồ Da Tâm Anh
Showroom 1: Số 86 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: (04) 6673 6901
Showroom 2: Số 44 đường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: (04) 6659 6687
Showroom 3: Số 105 đường Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel (04) 6658 8777
Showroom 4: Số 11 đường Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội - Tel (04) 6657 3555
Hotline: 01633.50.3333
 
Top