Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách dùng kem nền , kem lót sao cho đúng

banmypham

Senior Member
Để trang điểm cho khuôn mặt đẹp rạng ngời như ý muốn, sử dụng phấn nền đúng cách là một yếu tố giữ vai trò vô cùng quan trọng.
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn, sử dụng phấn nền sao cho phù hợp. Dưới đây là một vài hướng dẫn cho người mới bắt đầu.

Các loại kem nền bạn nên dùng thử :

1.Dạng phấn nền nào là tốt nhất?
Hiện nay, phấn nền hay kem nền lại được chia ra thành nhiều dạng khác nhau như dạng lỏng, dạng xịt, kem hay bột… Bạn nên xác định da của mình thuộc loại nào để từ đó căn nhắc chọn phấn nền hay kem nền sao cho phù hợp. Ví dụ, người có làn da thường, da khô nên dùng phấn nền dạng kem với tính dưỡng ẩm cao. Trong khi đó, người có làn da nhờn nên dùng phấn nền dạng bột để hút bớt dầu trên da mặt.

2.Lựa chọn phấn nền theo màu da
Chọn phấn nền hay kem nền phù hợp màu da sẽ giúp bạn trang điểm dễ dàng hơn cũng như mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên. Để xem phần nền mà mình chọn có phù hợp với màu da hay không, bạn hãy thoa một lớp phấn nền hay kem nền mỏng lên vùng da phía dưới cằm.

Sau đó, nếu cảm thấy màu sắc chỉ hơi sáng hoặc hòa vào da thì đó chính là phấn nền phù hợp nhất với bạn.

3.Tìm hiểu thành phần của phấn nền
Để tránh gặp phải tình trạng kích ứng hay dị ứng da, bạn nên đọc kỹ các thành phần có trong phấn nền trước khi sử dụng. Thực tế, một số sản phẩm phần nền dành cho da dầu lại không thể áp dụng cho da khô và ngược lại.

4.Sử dụng kem lót trước khi thoa phấn nền
Để làn da của bạn được mịn màng như ý cũng như giúp lớp phấn trang điểm lâu trôi, bạn nên sử dụng một lớp kem lót trước khi thoa phấn nền.

Các loại kem lót bạn nên dùng thử



Giá : 220.000 VNĐ
Kem lót BB đa chức năng MIRA




Giá : 285.000 VNĐ
Kem lót trang điểm MIRA relax make-up base​​


Khi thực hiện, bạn hãy sử dụng một chút kem lót, thoa một lớp mỏng lên da rồi để trong khoảng 10 phút, sau đó mới tiếp tục thoa kem nền lên trên. Nhiều người cho rằng, cách này sẽ khiến lớp trang điểm bị dày. Thực tế, do lớp lót khá mỏng nên điều này sẽ không hề bị ảnh hưởng.

5.Chọn cọ trang điểm khi thoa phấn nền
Tùy theo dạng phấn nền khác nhau mà bạn cũng nên chọn những loại cọ trang điểm khác nhau.
Ví dụ : với phấn nền dạng lỏng, bạn nên sử dụng cọ stippling brush. Trong khi đó, với phấn nền dạng bột, cọ kabuki brush sẽ là lựa chọn tốt nhất. Với phấn nền dạng kem, bạn có thể sử dụng một miếng bọt biển theo ý muốn của mình.

banmypham.vn– Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: (08) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top