Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những nguyên nhân dẫn đến căn bệnh nguy hiểm bệnh thần kinh tọa

quanaodosi

Junior Member
Xã hội ngày càng hiện đại hóa nhưng chúng ta không thể thoát khỏi bà mẹ tự nhiên, nên con người chúng ta luôn bị ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt, như PHONG-HÀN-THỬ-THẤP…( gió, khí lạnh, nắng, ẩm thấp…) ngoài ra con người luôn có những tai nạn rủi ro luôn rình rập, hoặc chịu nhiều khí thải độc hại của sự ô nhiễm môi trường thời nay mà sinh ra nhiều thứ bệnh nguy hiểm.
Trong đó bệnh thần kinh tọa là một trong những căn bệnh rất phổ biến hiện nay, bệnh thường gặp ở những người lao động chân tay bê vác nặng nhọc hoặc những dân IT, văn phòng thường ngồi nhiều và ít vận động, bệnh thường bộc phát ở nam giới khoảng 30-60 tuổi, nam mắc nhiều hơn nữ và đang có xu hướng trẻ hóa bệnh. Vậy đâu là những nguyên nhân gây ra căn bệnh nguy hiểm này?
Các bạn bấm vào đây để đọc và tìm thêm những thông tin về căn bệnh nguy hiểm này, mà có cách điều trị nhanh và hiệu quả nhất.


nguyen%20nhan%20dau%20than%20kinh%20toa.jpg

Các nghiên cứu cho thấy, có nhiều bệnh lý dẫn đến đau thần kinh tọa, gồm hai nhóm: bệnh toàn thân và những tổn thương tại chỗ. Các bệnh toàn thân gây đau thần kinh tọa thường gặp là cúm, thấp tim, thương hàn, sốt rét, giang mai giai đoạn cuối, lậu,… Những tổn thương tại chỗ dẫn đến đau thần kinh tọa là thoái hóa cột sống thắt lưng cùng, thoát vị đĩa đệm, trượt cột sống, viêm cột sống dính khớp, chấn thương,… Trong đó, thoát vị đĩa đệm chiếm tỷ lệ khoảng 60 - 90% trường hợp bị đau thần kinh tọa.
Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác gây đau dây thần kinh tọa như: hẹp ống sống nguyên phát hay thứ phát, do hậu quả của hư đĩa đệm, gây chèn ép rễ thần kinh liên quan, hẹp lỗ gian đốt sống, viêm ngoài màng cứng…Hoặc mang vác vật nặng không đúng tư thế khiến cho cơ quả lê ở phần mông bị co lại chèn ép vào dây thần kinh tọa.
Trong đó nguyên nhân hay gặp nhất là thoát vị đĩa đệm thắt lưng do đĩa đệm là phần mềm nằm giữa các đốt sống. Khi khiêng vác quá sức, lực tác động vượt quá mức chịu đựng của đĩa đệm, có thể gây rách vành thớ: nhân nhầy chui theo khe rách ra phía sau, chèn ép lên rễ thần kinh gây đau.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong chữa bệnh thần kinh tọa bằng phương pháp đông y tại nhà thuốc bắc gia truyền LÊ HÙNG đã mang lại hiệu quả rất lớn trong việc điều trị bệnh đau thần kinh toạ cho các bệnh nhân. Nhà thuốc bắc gia truyền LÊ HÙNG đã góp phần điệu trị dứt điểm bệnh đau thần kinh toạ cho rất nhiều bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước. Đến với nhà thuốc bắc gia truyền LÊ HÙNG bệnh đau thần kinh toạ không còn là nỗi lo của bệnh nhân.
Nếu có bất kì thắc mắc nào, các bạn có thể liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng nhất.
Điện thoại liên hệ qua số: 097.906.85.80
W
ebsite: chuabenhthankinhtoa.com
 
Top