Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đào tạo lái xe ô tô b2 giá rẻ

kemsieunhan

Junior Member
Giới thiệu khóa học đào tạo lái xe ô tô b2
Nếu Bạn đang tìm nơi học lái xe ô tô tại hà nội thì Bạn yên tâm rằng Bạn đang ở một địa chỉ học lái xe ô tô tốt nhất, Bạn không cần phải tìm thêm thông tin ở nơi nào khác nữa vì về Mức phí, Chất lượng đào tạo, Sự minh bạch và Uy tín thì không nơi nào tại Hà Nội sánh được với Trung tâm đào tạo lái xe.
NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ
+ Học Lý thuyết: Học viên học lái xe ô tô sẽ được cung cấp miễn phí tài liệu 450 câu hỏi sát hạch lái xe & đĩa chương trình sát hạch lái xe trên máy vi tính. Học viên học lái xe ô tô được học lý thuyết tại trường, hoặc dưới sự hướng dẫn của giáo viên dạy lái xe ô tô, học viên có thể tự học ở nhà. . (Chương trình học sát với bộ đề thi sát hạch).
+ Học Thực hành:
- Chương trình học thực hành lái xe ô tô sẽ được đào tạo theo đúng bài bản bắt đầu từ bài học số nguội đến học số nóng, học cơ bản từ bài đánh tay lái, cách sang số êm đến các bài đi trên đường, xử lý tình huống, căn chuẩn khoảng cách xe khi vào cua, cách hiểu tâm lý của người đi đường để xử lý.
Bước 1 : Làm quen xe, số, col, phanh, ga. Đánh lái, trả lái .
Bước 2 : Cân bằng tay lái trên đường thẳng.
Bước 3 : Cân bằng tay lái trên đường thẳng + vào cua.
Bước 4 : Dừng & Khởi hành xe trên dốc.
Bước 5 : Học lùi, tiến và ghép xe.(ghép dọc).
Bước 6 : Học lùi, tiến và ghép xe dọc, ngang và trong đô thị.
Bước 7 : Thay đổi số và tốc độ trên đường.
Bước 8 : Xử lý khi gặp tình huống nguy hiểm.
Bước 9 : Học hình tổng hợp (tại bãi tập lái).
Bước 10 : Học Lái xe ô tô trong đô thị đông đúc và đường trường.
Bước 11 : Lái xe chíp chuẩn bị thi

1447257707_hoclaixegiaretaihanoi.jpg


- Học viên dạy lái xe ô tô giá rẻ sẽ được học qua về cấu tạo và các bộ phận của xe ô tô cũng như một số hỏng hóc của xe khi đi trên đường để tự mình khắc phục được.
- Hệ thống sân tập lái xe ô tô tại nhiều địa điểm như: sân huấn luyện ô tô số 9 KĐT Nam Trung Yên, sân học lái xe số 10 Phạm Hùng, Sân tập lái xe Hà Đông, Long Biên, Hoàng Mai, Tây Hồ..Học viên được lựa chọn sân học lái xe ô tô và thời gian học phù hợp với bản thân nhất.
- Quá trình học thực hành lái xe sẽ được giáo viên kết hợp giảng thêm về luật giao thông.
+ Thi Sát hạch:
- Kết thúc mỗi khóa học lái xe ô tô sẽ cho các học viên thi sát hạch lái xe thử như thật để học viên vững vàng tâm lý bước vào sát hạch cấp bằng.

Để tiết kiệm thời gian đi lại, chúng tôi hỗ trợ học viên đăng ký học lái xe theo quy trình như sau:
- Bước 1: Học viên chuẩn bị 06 ảnh 3x4cm + 01 bản CMND phô tô đen trắng, không cần công chứng -> gọi đến Hotline đề nghị và cung cấp địa chỉ.
- Bước 2: Giáo viên/Nhân viên của Trung tâm sẽ đến địa chỉ của Học Viên lấy ảnh + CMND phô tô mang về trường hoàn thiện hồ sơ, thủ tục. Lưu ý: Học viên chưa phải nộp tiền ở bước này.
- Bước 3: Khi có Thẻ Học Viên + Giấy báo học chúng tôi sẽ thông báo cho học viên qua trường lấy + Đóng học phí Hoặc Chúng tôi có trả tận nơi cho Học viên + Thu học phí. (Người đến làm việc có xuất trình thẻ Giáo viên/ Nhân viên tại Trung tâm đào tạo lái xe Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ LOD.)
 
Top