Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhà bạn đã sử dụng máy hút mùi chưa ?

ktcr4

Junior Member
Máy hút mùi dòng sản phẩm hiện đang gây tranh cãi khá nhiều giữa người tiêu dùng. Bởi nhiều ý kiến cho rằng máy hút mùi trong bếp là không cần thiết, tốn chi phí khi sử dụng, tuy nhiên sự thật liệu có đúng như vậy không ?
Sử dụng máy hút mùi để mang đến không khí trong lành cho gia đình bạn.


Máy hút mùi không chỉ có công dụng loại bỏ mùi khó chịu trong gian bếp cho gia đình bạn mà còn giúp gian bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.


Máy được chia là nhiều loại như máy hút mùi đảo, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi màn hình phẳng, máy hút mùi ống ...tuy nhiên trong đó phổ biến và thông dụng nhất vẫn là máy hút mùi kính cong và máy hút mùi cổ điển.

Tùy vào thiết kế của từng gian bếp mà bạn có thể chọn kiểu dáng, kích thước, màu sắc của máy. Đối với các gian bếp nhỏ hẹp bạn có thể chọn dòng hút mùi cổ điển hoặc âm tủ cho gọn nhẹ, tiết kiệm không gian bếp. Để hút triệt để mùi khó chịu bạn có thể sử dụng dòng máy hút mùi công suất lớn. Với các gian bếp rộng thoáng, bếp để giữa nhà bạn dùng hút mùi đảo để lọai bỏ khói và bụi bẩn giúp gian bếp sạch sẽ và thoáng đãng hơn.

Thông thường máy sẽ có 2 chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc hút khử bằng than hoạt tính. Các gian bếp có hộp kỹ thuật hay đường thoát ra bên ngoài bạn có thể sử dụng chế độ hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài còn gian bếp không có lối thoát trên bạn có thể loại bỏ mùi bằng cách sử dụng than hoạt tính để lọc bớt.


Công việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn khi so sánh với các hút mùi kính tự chế. Khi hút hầu hết các bụi bẩn, dầu mỡ sẽ bám vào lưới lọc bên dưới máy bạn chỉ cần ngâm nước nóng cho tan bớt sau đó vệ sinh bằng các dung dịch tẩy rửa thông thường. Một phần còn lại sẽ được giữ lại trong than hoạt tính ( khi sử dụng chế độ hút khử bằng than ) hoặc các nếp gấp của ống dẫn ra ngoài ( khi sử dụng chế độ hút đẩy ra ngoài ) trong quá trình sử dụng.

Đến đây hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên hay không nên sử dụng máy hút mùi. Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm như máy hút mùi Capri nhập khẩu thương hiệu cao cấp đến từ Italy, tiếp đó là máy hút mùi Grasso thương hiệu Italy được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao đạt đầy đủ các tiêu chuẩn Châu Âu, máy hút mùi Capri thương hiệu Ý dòng sản phẩm có mặt lâu năm trên thị trường hiện đang được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.



http://bepdientu247.blogspot.com/
 
Top