Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp trị nám da siêu hiệu quả chị em nên biết

yuminguyen92

Junior Member
Chào khách hàng, ở bài viết trước mình đã chia sẻ phương pháp chăm sóc da lý tưởng từ super collagen nhat ban. Và tiếp tục ở bài này mình sẽ chia sẻ tới quý khách phương pháp trị nám da cực kì hiệu quả và đơn thuần từ những cái bột thiên nhiên. người mua hãy cộng nhau chọn hiểu để mang được cho mình 1 làn da như ý nhé.

Bột rong biển

3-loai-bot-than-ky-giup-tri-nam-hieu-qua21-300x208.jpg

Trong rong biển đựng hầu hết chất vitamin A , B , C ,… và nhiều dưỡng chất có phẩm chất cho da. bởi vậy từ lâu , rong biển đã được sử đụng để làm cho đẹp da. Bột rong biển có khả năng kết hợp sở hữu rộng rãi chiếc mỹ phẩm ngẫu nhiên khác như dứa , mật ong để trị nám cực kỳ hiệu quả.

Làm mặt nạ trị nám mang bột rong biển theo cách sau:

dùng một thìa bột rong biển , 1 thìa dung dịch glycerin , 2 lát dứa chín nghiền nát. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên da khoảng 15-20 phút sau thời gian ấy rửa sạch bằng nước ấm. dùng thường xuyên cho kết quả trị nám siêu thấp.

Đây là 3 dòng bột rất dễ kiếm , bạn sở hữu khả năng sắm các cái bột thẩm mỹ được bán sẵn , mang bột đậu xanh bạn mang khả năng tự nghiên ở nhà lưu cho rằng để cả vỏ vì vỏ đậu xanh cất hầu hết vitamin nhé.

Tham khảo: viên uống khiến cho đẹp da cao cấp '' collagen neocell tốt không ''.

Bột cám gạo

3-loai-bot-than-ky-giup-tri-nam-hieu-qua1-300x225.jpg

Từ lâu, bột cám gạo đã được dùng để khiến đẹp da , không chỉ giúp làm trắng da ngẫu nhiên mà còn sở hữu hiệu quả tẩy tế bào chết cực kỳ tốt. Bột cám gạo cũng được dùng trong trị nám sở hữu hiệu quả vô cùng cao và nhanh chóng.

Dùng bột cám gạo để trị nám theo bí quyết sau:

Lấy 2 thìa bột cám gạo trộn cộng 1 thìa sữa chua hoặc sữa tươi. dùng hỗn hợp để thoa lên da khoảng 30 phút bằng nước sạch. dùng hỗn hợp này 2 lần /1 tuần sẽ cho kết quả trị nám rất rẻ sau khoảng 3 tháng.

Trên đây là 2 cái bột giúp trị nám da cực kì hiệu quả cho chị em. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn buộc phải kết hợp sử dụng thêm sản phẩm Collagen Aec chăm sóc da từ sâu bên trong giúp công đoạn làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. quý khách sở hữu thể tậu hiểu '' collagen aec co tot khong '' để lựa mua được cho mình 1 sản phẩm uy tín và ưng ý nhất nhé. Chúc người dùng thành công!
 
Top