Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phá thai không đau

mrsphale

Member
Phá thai không đau là sự lựa chọn của hầu hết các chị em mang thai ngoài ý muốn. Trong bài viết này phòng khám Thái hà xin được giới thiệu những ưu điểm của phương pháp phá thai không đau và chi phí phá thai không đau, giúp chị em có thêm những thông tin về phá thai an toàn.


1. Những ưu điểm của phá thai không đau


Phương pháp phá thai không đau là phương pháp áp dụng những kỹ thuật phá thai hiện đại và các dịch vụ chăm sóc giúp thai phụ không thấy đau đớn trong quá trình phá thai. Phá thai không đau là phương pháp được các chị em tin tưởng sử dụng cũng như được khuyên dùng bởi các chuyên gia phụ khoa bởi nó tích hợp các ưu điểm sau:


- Độ an toàn cao: Các phương pháp phá thai không đau sử dụng thiết bị nao pha thai hỗ trợ hiện đại như kinh nội soi trong quá trình thực hiện thủ thuật, hay mọi quá trình và chi tiết đều được hiển thị trên màn hình máy tính giúp cho bác sĩ thực hiện thủ thuật có thể xác định chính xác vị trí của thai nhi, đảm bảo thao tác phá thai được thực hiện một cách nhanh gọn và chính xác, không để sót thai cũng như gây tổn thương cho tử cung.


- Không gây tổn thương cho tử cung: Các thiết bị được sử dụng hút thai trong quá trình phá thai đều có chất liệu tốt, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, giúp người bệnh có thể phòng tránh được các biến chứng như dính buồng tử cung và nhiễm trùng tử cung.


- Thủ thuật nhanh chóng và không gây đau đớn: Trước khi thủ thuật phá thai diễn ra, thai phụ được tiêm thuốc tê và có tác dụng suốt thời gian diễn ra thủ thuật nên thai phụ sẽ không có cảm giác đau đớn hút thai có đau không. Thủ thuật phá thai chỉ diễn ra trong khoảng 15 đến 20 phút, giúp thai phụ nhanh chóng thoát khỏi cảm giác lo lắng và lo âu.


- Đảm bảo an toàn cho sinh sản về sau: Việc sử dụng các phương pháp truyền thống thường khiến dẫn tới hiện tượng vô sinh thứ phát, các phương pháp phá thai không đau không chỉ an toàn, thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng mà còn bảo vệ khả năng sinh sản của các chị em sau này.


Các chuyên gia phòng khám Thái hà cũng khuyến cáo chị em là không nên phá thai quá 3 lần, khi này cơ thể sẽ hình thành phản xạ và dẫn đến sảy thai ở chu kỳ thai sau, vì vậy, nên có các biện pháp tránh thai an toàn trước khi có mong muốn sinh con để tránh phải hối hận và nhận hậu quả khôn lường về sau.
 
Top