Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc và bài thuốc chữa trị ung thư gan

Ung thư gan là loại ung thư phổ biến đứng thứ 6 và là nguyên do gây tử vong thứ 2 trong các bệnh ung thư. do vậy trong tây y, có khá nhiều phương pháp chữa trị ung thư gan còn trong đông y cũng có bài thuốc chữa trị bệnh này.
ung-thu-gan.jpeg
Hình ảnh minh họa​
1- Các loại thuoc chua ung thu gan

Tiêm chích loại thuốc hóa trị vào gan. Chemoembolization là một loại điều trị hóa trị liệu cung cấp các loại thuốc chống ung thư mạnh trực tiếp đến gan nhằm cắt giảm lưu lượng máu đến các tế bào ung thư và cung cấp các loại thuốc hóa trị cho các tế bào ung thư.

Thuốc nhắm mục tiêu chữa tị ung thư. Sorafenib (Nexavar) là loại thuốc được thiết kế để can thiệp vào khối u để làm chậm hoặc ngăn chặn sự tiến triển của ung thư biểu mô tế bào gan trong một vài tháng.

2- Bài thuốc chữa trị ung thư gan

Dưới đây chỉ là các bài thuốc chữa trị ung thư gan dạng tham khảo vì đây là cách dùng theo kinh nghiệm, cần có nghiên cứu khoa học rõ ràng hơn.
bai-thuoc-dieu-tri-ung-thu-gan.jpg
Hình ảnh minh họa​
2.1 - Bài thuốc trị ung thư gan từ lục vị địa hoàng hoàn gia giảm:
  • Đan bì 9g, bạch linh 9g, trạch tả 9g, thục địa 24g, sơn thù 12g, hoài sơn 12g, sắc uống hàng ngày
2.2 - Bài thuốc chữa trị ung thư gan từ Sài hồ sơ can tán gia giảm.
  • Sài hồ: 8g, sinh địa 16g, bạch thược 12g, trích thảo 4g, chỉ sác 8g, xuyên khung 8g, mẫu lệ 20g , hương phụ 8g.
  • Điều trị: Sơ can, hóa ứ kiêm dưỡng âm, hoạt huyết, lý khí, thanh nhiệt.
2.3 - Bài thuốc chữa trị ung thư gan từ Lục vị địa hoàng hoàn gia vị:
  • Đan bì 9g, sinh mẫu 20g, bạch linh 9g, thục địa 24g, trạch tả 9g, hoài sơn 12g, sơn thù 12g, miết giáp 16g, trần bì 6g, nhân sâm 12g.
  • Điều trị: Phù chính, khu tà, chỉ huyết, bổ khí âm kiêm hoạt huyết,.
3- Phòng và bảo vệ gan từ thảo dược

Hiện nay có nhiều thảo dược đã được nghiên cứu, chứng minh công dụng bảo vệ gan khỏi tác nhân gây hại nhằm phòng và bảo vệ gan, ngăn ngừa nguy cơ ung thư gan. Trong đó, cây cà gai leo là một minh chứng điển hình với nhiều công trình nghiên cứu khoa học và nghiên cứu lâm sàng, cà gai leo được chứng minh giải độc và bảo vệ gan hiệu quả, tăng cường chức năng gan, giảm nhanh các triệu chứng của bệnh gan, điều hay gặp ở các bệnh nhân xơ gan và ung thư gan, phòng bệnh và ngăn ngừa sự tiến triển của xơ gan, nguyên nhân chính gây ung thư gan.
ca-gai-leo-thao-duoc-bao-ve-gan-hieu-qua%282%29.jpg
Cây cà gai leo​
Hiện nay Công ty TNHH Tuệ Linh đã cho ra thị trường TPCN Giải độc gan Tuệ Linh với thành phần là Cà gai leo và mật nhân. TPCN Giải độc gan Tuệ Linh đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh an toàn và hiệu quả trong việc giúp tăng cường chức năng gan; giúp giải độc và bảo vệ gan khỏi tác nhân gây hại; tương trợ điều trị men gan cao, viêm gan vi rút và xơ gan; đề phòng sự tiến triển của xơ gan, tăng cường miễn dịch, từ đó đề phòng ung thư gan hiệu quả. Hơn 8 năm có mặt trên thị trường TPCN Giải độc gan Tuệ Linh đã đồng hành với hàng nghìn người bệnh gan… Với sự tin tưởng, yêu mến của người bệnh, TPCN Giải độc gan Tuệ Linh cũng đã vinh hạnh được nhận các giải thưởng: thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng 2014, thương hiệu danh tiếng Việt Nam 2014, , thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng
 
Top