Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn chăn ga gối đệm Everon cho phòng cưới

thang_vnd

Member
Yếu tố 1: phù hợp với sở thích mỗi người
Bạn thích nằm đệm cứng hay mềm tương đối và màu sắc ưa chuộng của bạn thế nào.
Với một chiếc đệm lò xo và đệm cao su có độ cứng tương đối thấp hơn hay đệm bông ép với tỷ lệ bông ép cao sẽ có độ cứng cao hơn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng chính hãng vì dù đệm cứng hay mềm các hãng sản xuất uy tín luôn đảm bảo về độ cứng tiêu chuẩn và quan trọng là độ phẳng không lún của đệm.
Màu sắc của đệm phù hợp với sở thích riêng của người tiêu dùng. Những gam màu đơn giản nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu thư thái cho phòng ngủ hay màu cam nhạt giúp hấp thụ canxi ăn ngon miệng hay màu vàng cam còn làm cho tinh thần phấn khởi tâm trạng vui vẻ. Hoặc màu xanh lá cây nhạt giúp bình tĩnh giảm căng thẳng hay tông màu xanh lam có lợi cho việc hạ huyết áp và giúp nhịp thở trở lại bình thường hơn.
1366%20to.jpg
Yếu tố 2: Sự hài hòa với phòng cưới gia đình bạn
Chăn đệm ga gối có màu kem vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm thường là cách lựa chọn dễ dàng nhất vì chúng có thể kết hợp được với hầu hết các phong cách trang trí phòng cưới và hầu hết các màu sắc khác giúp làm sáng căn phòng và trở nên sang trọng hơn.
Đặc biệt bạn cũng có thể chọn mua chăn ga gối có màu bổ trợ cho màu tường rèm hay thảm trải sàn hoặc màu nội thất. Ví dụ nếu tường sơn màu hồng nhạt thì có thể dùng ga trải giường màu hồng nhạt hồng đậm hoặc đỏ sẽ đem đến cảm giác ấm áp lãng mạn cho căn phòng.
Việc quan tâm đến phong thủy phòng ngủ khi mua chăn ga gối đệm bởi chỉ sự hài hòa ở màu sắc thôi vẫn là chưa đủ.
2_5.jpg
Yếu tố 3: Giá cả hợp lý
Trên thị trường các sản phẩm của Everon với nhiều sự lựa chọn mẫu mã hơn giá cũng chỉ nhích hơn một vài trăm ngàn đồng mà thôi.
Việc bạn nắm bắt tâm lý chịu chi tiền của một bộ phận các cặp đôi sắp cưới vì sự kiện cả đời mới có một lần các hãng sản xuất cũng không quên tập trung vào dòng chăn ga gối cao cấp như Everon.
Chăn đệm cũng có nhiều loại như đệm bông ép đệm than hoạt tính đệm lò xo thường lò xo túi cao cấp đệm cao su mềm mại. Giá cả hiện nay của đệm bông ép ở mức phải chăng từ 2 triệu tới 6 triệu cho cỡ giường 180 x 200 cm tùy độ dày của chăn đệm. Đặc biệt đối với đệm cao su có giá cao hơn như đệm cao su Kymdan cho giường cỡ 180 x 200 cm đều có giá trên 10 triệu.
Yếu tố 4: An toàn cho sức khỏe
Để giúp gia đình bạn có được bộ chăn ga gối tốt nhất cho phòng tân hôn của mình các cặp đôi nên đến với những cửa hàng uy tín để được tư vấn chi tiết xem được nhiều hàng trực tiếp và hưởng chương trình khuyến mại chính thức tại cửa hàng phân phối các sản phẩm của Everon.
 
Top