Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những băn khoăn khi nâng và sửa mũi Hàn Quốc

Nâng mũi ở đâu đẹp là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ băn khoăn khi muốn cải thiện chiếc mũi của mình. Tại Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung, không ít bệnh viện thẩm mỹ, trung tâm có dịch vụ nâng mũi, tuy nhiên để tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp, bạn nên tham khảo ít nhất 5 – 10 trung tâm rồi mới đưa ra quyết định địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp.


Nếu chỉ nhìn bên ngoài và phỏng đoán chiếc mũi của bạn “sẽ” đẹp hay không thì không đủ cơ sở để thuyết phục những khách hàng thông minh. Ngày nay, với công nghệ phát triển, nhiều bệnh viện, trung tâm phẫu thuật đã trang bị hệ thống 3D, mô phỏng hình dáng khuôn mặt hiện tại của bạn, tái tạo chiếc mũi mà bạn mong muốn có phù hợp với khuôn mặt của riêng bạn hay không? Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp.


Sau phẫu thuật, bạn có được chăm sóc ở phòng hậu phẫu đảm bảo các thiết bị theo dõi dấu hiệu sinh tồn như nhịp tim, huyết áp, … trước khi ra về để đảm bảo sức khỏe cho bạn. Quan sát và tìm hiểu những điều này sẽ giúp bạn quyết định được địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp.


BSkim-hospital-trao-doi-chuyen-mon-voi-bs-han-quoc-9.jpg


Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, thường xuyên tiếp cận những công nghệ mới và hiện đại từ những nước có nền thẩm mỹ tiên tiến. Đây là yếu tố quan trọng để Kim Hospital trở thành cẩu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp. Các bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đang chụp hình và trao kỹ niệm chương cho các bác sĩ Hàn Quốc trong chương trình giao lưu học hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật hằng năm.


Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi đẹp theo công nghệ Hàn Quốc, một trong số đó là phương pháp nâng mũi S line.


Phẫu thuật nâng mũi S line là kỹ thuật chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, được thực hiện dưới gây mê và kỹ thuật mổ hở. Bác sỹ bóc tách lấy sụn vách ngăn dùng để dựng và kéo dài trụ mũi, đầu mũi. Sụn vành tai được sử dụng bọc đầu mũi vì sụn vành tai có quán tính cong, do đó sau khi bọc đầu mũi một thời gian, thì đầu mũi sẽ cong lại một cách tự nhiên. Như vậy, đầu mũi và trụ mũi hoàn toàn là sụn tự thân nên sẽ không gây bóng đỏ, lủng da đầu mũi như phương pháp nâng mũi thông thường trước đây. Trong trường hợp nếu da đầu mũi quá mỏng bác sĩ sẽ dùng bọc megaderm để bảo vệ chiếc mũi của bạn. Loại bọc này có tính tương thích sinh học cao và tuyệt đối an toàn nên bạn bạn có thể yên tâm.


Với kỹ thuật nâng mũi S line này, cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ vững chắc, hình dáng mũi thon nhỏ, cong hình chữ S, lỗ mũi có hình hạt chanh do cánh mũi hai bên được dựng lên, đầu mũi được kéo dài nhờ chuyển hướng của sụn vách ngăn


Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chuyên về nâng mũi S line, đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng mũi đẹp cho khách hàng. Nâng mũi S line tại thẩm mỹ KIM bạn sẽ được phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, vừng vàng về tay nghề, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Hữu Nam, người đã nghiên cứu và áp dụng thành công kỹ thuật nâng mũi S line tại Việt Nam.
 
Top