Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Napoli nổi bật với nhiều ưu điểm

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp từ Napoli là một dòng sản phẩm của thương hiệu điện máy nổi tiếng đến từ Italia đã và đang có mặt tại thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong nước. Napoli là một thương hiệu lớn trên làng điện máy nhà bếp trên thế giới. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 đến nay, Napoli đã và đang mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng châu Âu nhưng giá thành lại cực kỳ phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

bep%20tu%20napoli(4).jpg

Ưu điểm khi sử dụng các sản phẩm bếp từ Napoli so với các dòng sản phẩm của các hãng khác:

- Thiết kế của các sản phẩm cực kỳ sang trọng, đơn giản và hướng người sử dụng

- Linh kiện của các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ châu Âu

- Sản phẩm được lắp ráp theo dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu tại Malaysia và được nhập khẩu về thị trường Việt Nam.

- Nấu nướng cực kỳ nhanh với các sản phẩm bếp từ Napoli, giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho chị em trong công việc nội trợ.

- Thời gian nấu nhanh hơn so với việc nấu bằng bếp hồng ngoại Napoli

bep-tu-napoli(13).jpg


Lợi ích khi mua sản phẩm bếp từ Napoli tại cửa hàng siêu thị Nội thất Kiến An bao gồm:

Showroom siêu thị Nội thất Kiến An chúng tôi là đại chính phân phối chính hãng và uy tín nhất của thương hiệu Napoli tại thị trường Hà Nội. Các sản phẩm bếp Napoli do chúng tôi phân phối đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao nhất. Hoàn toàn không bao giờ bán những sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng. Khi mua các sản phẩm bep tu Napoli tại iêu thị Nội thất Kiến An quý vị sẽ được hưởng chính sách giá ưu đãi nhất từ chúng tôi. Giá của chúng tôi bán ra luôn luôn rẻ hơn giá niêm yết từ 25% – 30% và rẻ hơn các sản phẩm của các cửa hàng khác từ 10%-15%. Đồng thời khách hàng sẽ được tặng nhiều quà tặng hấp dẫn : Bộ nồi từ 5 món chính hãng + Công lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong vòng 100Km.

bep-tu%20napoli(4).jpg

bếp từ Napoli http://noithatkienan.com/bep-tu-napoli-giup-ban-lam-mon-canh-suon-nau-sau-huong-vi-kho-quen.html
 
Top