Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Monenglish - phần mềm học 3000 từ tiếng anh thông dụng

tienbede000

Junior Member
Monenglish.com xin đem đến cho bạn phần mềm học 3000 từ tiếng anh thông dụng .Tiếng Anh giao tiếp thông dụng là thứ học để kết hợp vào thực tiễn. Việc học tiếng Anh giao tiếp hàng ngày không đòi hỏi quá nhiều công sức để lưu nhớ và học thuộc lòng, nhưng để có thể mạnh dạn giao tiếp tiếng Anh, việc lập cho mình thói quen kiên trì luyện tập mỗi ngày là rất quan trọng. Tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp thông dụng hàng ngày cần nhất là phải được luyện tập hàng ngày thường xuyên để có được phản xạ tốt. Hãy tìm cơ hội để trau dồi, nếu không bạn sẽ chỉ học được một ngôn ngữ “chết”.
Monenglish.com xin đem đến cho bạn phần mềm học 3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất gồm có các đặc điểm sau:
- Có phiên âm và giọng đọc bản xứ giúp bạn nghe chuẩn xác từ vựng.
- Có hình ảnh minh họa để giúp các bạn học dễ dàng hơn.
- Phần mềm giúp bạn ghi nhớ từ bằng cách gõ lại các từ vựng.
- Hệ thống ôn tập lại từ vựng giúp bạn ghi nhớ thụ động.
Monenglish cam kết bạn sẽ học thuộc các từ vựng này trong khoảng thời gian ngắn và nhớ lâu nếu bạn kiên trì và học đều đặn hằng ngày.

3.png

1.png

6-1024x602.png

Chúc các bạn sớm thành công trong việc học tiếng anh. Monenglish Team.
Liên hệ:
Website: monenglish.com
Facebook: facebook.com/393067697527888
Số điện thoại: 01677722435 (Mr. Thông)
Mở rộng:Tại sao có người Việt vẫn có chửa giao tiếp đặt tiếng Anh?Chắc chắn rằng, hồi hương họ nói /kraɪst/ chúng min không thể biết rằng gia tộc đương nói tới từ bỏ nào là và ngược văn bằng, nhút nhát chúng mỗ nói/krɪst/ thật khó xuể hụi biết chúng ta đang nói đến từ Christ mực tàu thầy, chúng mỗ có khuynh hướng nói rời rộc kiêng chữ đơn vị thói quen béng tiếng nói (tiếng Việt là tiếng đơn âm tiết) chúng min chớ biết cho nên tấm đầu học tiếng Anh từ đâu giả dụ chúng mỗ sống ở một giang sơn mà tiếng Anh ở khắp man di nơi thời có lẽ chúng ta chẳng cần phương pháp chi kín bặt cũng nhiều trạng thái giao thiệp được tiếng Anh. Bạn ấy có trạng thái đọc hiểu giỏi liệu hồn rất nhằm nhưng lại gặp khó khăn trong việc nhá nói túc trực tiếp kiến với cạc giảng viên nước ngoài mình nhấn chộ, cái khó khăn to nhất cụm từ người Việt lát học tiếng Anh là đặt học đồng giàu kiền khác rau.
 
Top