Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sắm chăn ga gối đệm để đón đợt rét mới

thang_vnd

Member
[h=2](EVERON) Miền bắc mấy ngày nay lại đón thêm đợt rét mới, đây là thời điểm các cửa hàng chăn ga gối đệm everon mở chiến dịch giảm giá, và xả hàng.[/h] Dạo qua các cửa hàng chăn ga gối đệm các băng rôn, biển quảng cáo khuyến mãi được treo khắp nơi, nhân thời điểm các hãng chăn ga gối đệm giảm giá các gia đình hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một bộ chăn ga gối đệm trong thời điểm miền bắc đang trở lạnh nhé
Mùa đông lạnh là một nét đặc trưng của miền Bắc mà miền Nam không có. Trong mấy ngày vừa qua, không khí lạnh tăng cường lan xuống các tỉnh phía Bắc khiến cho nhiệt độ luôn duy trì ở dưới 15 độ C. Đặc biệt, tại các vùng miền núi, rét đậm, nhiệt độ có nơi chỉ ở mức 4 độ C, có nơi đã xuất hiện băng tuyết.
Theo thông tin tin từ trung tâm khí tượng thủy văn, những ngày tới, gió lạnh kết hợp với mưa rải rác sẽ khiến nền nhiệt độ của cả miền Bắc giảm sâu xuống.
Để thích nghi cũng như chống chọi được cái lạnh thấu da thấu thịt này, ngoài những chiếc áo bông dầy, người dân còn phải chọn mua những chiếc chăn bông thật ấm áp. Chính vì lẽ đó, trong những ngày này, không khí mua sắm tại các gian hàng bán chăn đông vui, tấp nập khác hẳn những ngày thường.
Thị trường chăn ga gối đệm năm nay ngoài những họa tiết hoa lá truyền thống, các gian hàng xuất hiện nhiều sản phẩm với mẫu mã mới, đẹp mắt như: chấm bi, hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh... với nhiều màu sắc tươi vui làm vừa lòng tất cả các đối tượng khách hàng.
1366%20to.jpg

IMG_ES%201030%20[320x200].jpg

1409%20[320x200].jpg


Chất liệu chính được sử dụng cho những chiếc chăn trong năm nay phần lớn là làm bằng vải nỉ, len, lông hóa học, cotton mềm mại, ấm áp, thoải mái. Chăn nhẹ mà có khả năng giữ nhiệt tốt.
Hãy sắm ngay cho phòng ngủ của mình một bộ san phẩm chăn ga gối đệm để ấm áp hơn trong mùa đông này nhé
Show room: Tổng Đại Lý EVERON
Địa chỉ: 180 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
ĐT/Fax: 0439726626
 
Top