Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp nâng mũi hiện đại bậc nhất Việt Nam

Tại Việt Nam, phương pháp nâng mũi s line được thực hiện đầu tiên bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung với công nghệ chuyển giao 100% từ Thẩm mỹ viện JW giúp mũi tồn tại vĩnh viễn và an toàn tuyệt đối.


Đặc biệt hơn, khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và phẫu thuật trực tiếp với Bác sĩ Tú Dung là học trò cưng của TS. BS. Man Koon Suh – 1 trong 5 “bậc thầy” nâng mũi bọc sụn tại Hàn Quốc.


Tình trạng: mũi hếch, ngắn, gồ, thấp, lỗ mũi rộng, đầu mũi to, mũi chưa từng nâng, mũi đã từng nâng nhưng chưa hài lòng…
Giới tính: Cả nam và nữ.


Mong muốn kết quả: Mũi thon gọn, đầu mũi kín, sóng mũi hình chữ S tự nhiên.


Cùng với văn hóa Hàn Quốc, chiếc mũi S Line du nhập vào Việt Nam thông qua hình ảnh những cô ca sĩ, diễn viên đẹp không tì vết của xứ sở Kim chi. Nhiều người vẫn không thể tin các thần tượng Hàn đã qua dao kéo vì “Sửa mà như thật”. Chiếc mũi của họ đã đạt tới đỉnh cao của sự tự nhiên.


vectra-3D-truot-cam.jpg


Từ đó, nâng mũi s line nhanh chóng trở thành một trào lưu gây sốt trên toàn Châu Á và lan rộng ra toàn thế giới. Ngay từ khi ra đời phương pháp này đã “hạ gục” hoàn toàn các kỹ thuật cũ nhiều khuyết điểm và đặc biệt rất được yêu thích. Dáng mũi thon gọn, cong nhẹ hình chữ S kết hợp đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh hài hòa tự nhiên là những đặc điểm khiến kỹ thuật S line chinh phục mọi người.


• Mũi đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt.
• Tồn tại vĩnh viễn.
• Phòng tránh hiệu quả những biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…
• Khắc phục hầu hết các dạng mũi xấu: hếch, ngắn, gồ, két…
• An toàn gần như tuyệt đối.
• Không đau đớn sau phẫu thuật.


Với phẫu thuật thẩm mỹ, lựa chọn được trung tâm nâng mũi S Line uy tín, chất lượng và Thẩm mỹ viện JW với người bác sĩ giỏi tay nghề là quá trình làm đẹp của bạn đã thành công 80%.


vat-lieu-su-dung-nang-mui.jpg


Tuy nhiên, không ít trường hợp phải thất vọng vì kết quả sau nâng không như ý, tính thẩm mỹ kém, biến chứng sau nâng xuất hiện do lựa chọn trung tâm phẫu thuật kém chất lượng.


Nguyên nhân sâu xa của vấn đề này là người bác sĩ thẩm mỹ đã áp dụng phương pháp cũ, chỉ đặt sụn nhân tạo làm cao thân mũi mà không quan tâm tới vùng đầu mũi mỏng manh, kết quả dẫn tới hàng loạt biến chứng co rút bao sơ, bóng đỏ, lộ sóng, thủng da, hếch đầu mũi…


Kỹ thuật sửa mũi Hàn Quốc S line tại Thẩm mỹ viện JW là phương pháp chuyên sửa lại mũi đã từng nâng nhưng chưa vừa ý theo công nghệ chuyển giao từ Kim Hospital 100% cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho bạn. Chúng tôi là đơn vị số 1 về nâng mũi S line hiện nay, áp dụng công nghệ Hàn Quốc đích thực, không những tạo dựng chất lượng tồn tại vĩnh viễn mà còn đảm bảo tính an toàn đỉnh cao.
 
Top