Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Canzy có tốt và thật an toàn hay không?

Bếp điện từ Canzy dùng có tốt không ?
Bếp điện từ Canzy từ lâu đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong thị trường thiết bị nhà bếp nhập khẩu tại Việt Nam, chinh phục người tiêu dùng Việt không chỉ ở mẫu mã mà còn cả chất lượng miễn chê của các dòng sản phẩm. Bếp điện từ Canzy được coi là một trong những dòng sản phẩm hot nhất trên thị trường bếp của Việt Nam,một trong những dòng sản phẩm chiến lược của Canzy trong việc cạnh tranh thị phần khẳng định vị thế trong ngành gia dụng.
B%E1%BA%BEP%20%C4%90I%E1%BB%86N%20T%E1%BB%AA%20CANZY%20CZ%20323%20IH-1.jpg


Bếp điện từ Canzy được sản xuất theo công nghệ của Italy , bếp lắp ráp tại nước thứ 3 là Malaysia. Dòng sản phẩm bếp canzy được sử dụng 3 loại mặt kính ,cơ bản sau đây :
– Mặt kính ceramic được cấu tạo từ gốm sứ có khả năng chịu lực lên tới 35 kg, khả năng chống xước cao, khả năng chống sốc nhiệt tốt. Mã sản phẩm bếp tham khảo : Bếp từ Canzy CZ ES21, Bếp điện từ Canzy CZ 2DT…
– Mặt kính Schoot ceran sản xuất tại Đức được cấu tạo từ gốm sứ, đồng, sợi thủy tinh tính đàn hồi lớn khả năng chịu được sốc nhiệt cao, chịu được trọng lực lên tới 50 kg, khả năng chống xước tốt. Mã sản phẩm tham khảo : Bếp từ Canzy CZ ES23, Bếp điện từ Canzy CZ 6601S…
– Mặt kính Euro kera sản xuất tại Pháp được cấu tạo từ gốm sứ, đồng, sợi thủy tinh tính đàn hồi lớn khả năng chịu được sốc nhiệt cao, chịu được trọng lực lên tới 50 kg, khả năng chống xước tốt. Mã sản phẩm tham khảo : Bếp từ canzy CZ 323IH, Bếp điện từ canzy CZ 630…
Mâm nhiệt EGO sản xuất tại Đức, giúp tăng tuổi thọ mâm lửa gấp 5 lần so với các dòng mâm nhiệt khác, dải bàn phím được nhập từ Đức nên dùng nhạy, không bị chập chờn trong quá trình sử dụng.
Bếp điện từ Canzy có những tiện ích gì ?
Bếp điện từ Canzy hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ, nên thời gian sinh nhiệt của bếp nhanh hơn gấp 2 lần so với bếp ga âm = > Tiết kiệm thời gian nấu nướng , chi phí 1 tháng dùng hết 120.000vnđ đến 170.000 vnđ tiền điện.
– Bếp chạy bằng điện nên không gây cháy nổ như sử dụng bếp ga, bếp không sản sinh khí Co2 không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
– Bếp với đầy đủ các tính năng hiện đại : Khóa trẻ em an toàn, chế độ hẹn giờ thông minh , chế độ cảnh báo nhiệt dư, giúp quý khách tiện lợi hơn trong quá trình nấu nướng.
– Về mùa hè nóng bức , quý khách có thể sử dụng quạt điện hoặc điều hòa trong phòng bếp mà không lo bếp bị tắt lửa…
73.jpg

Ý kiến của khách hàng khi sử dụng bếp Canzy
Để có thông tin phản hồi chính xác nhất của khách hàng, Nội Thất Kiến An đã có buổi gọi điện cho khách hàng đang sử dụng bếp điện từ Canzy tại Hà Nội, và nhận được nhiều phản hồi :
– Anh Phải – Phố Vọng ( Hà Nội ) : Nhà tôi mùa bếp từ của canzy từ cuối năm 2012 , tôi sử dụng bếp thấy ổn, nấu nướng nhanh, tiết kiệm chi phí hơn so với bếp ga, nên đợt vừa rồi tôi giới thiệu em tôi ở trung cư A1 đền lừ mua bếp. Bếp của 2 anh em tôi đều sử dụng tốt.
– Cũng như Anh phải chị Như – Tây Hồ ( Hà Nội ) : Tôi được bạn giới thiệu mua bếp canzy , nên cuối năm 2011 tôi cũng đã mua bếp canzy sử dụng , tôi thấy khá hài lòng, bếp vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng , cảm ứng nhạy.
Hầu hết tất cả khách hàng đang sử dụng bếp canzy có thời gian từ 4 đến 5 năm đều nhận định chung bếp dùng tốt, tiết kiệm điện năng và chi phí cho người sử dụng , cảm ứng nhạy không bị trục chặc trong quá trình đun nấu.
Ý kiến của Nội Thất Kiến An về bếp điện từ Canzy
Thương hiệu Canzy được bảo hành 03 năm, hầu hết tất cả dòng sản phẩm canzy được sản xuất trên dây chuyền khắt khe nhất của Italy với linh kiện được nhập 100 % từ Đức, nên chất lượng sản phẩm tốt. Hầu hết khách hàng sử dụng bếp điện từ Canzy tại Nội Thất Kiến An đều đánh giá cao về sản phẩm này.
Với những tính năng trên chắc chắn các bạn đã có câu trả lời cho gia đình mình.
B%E1%BA%BEP%20%C4%90I%E1%BB%86N%20T%E1%BB%AA%20CANZY%20CZ%20323%20IH%20(3).jpg


Xem thêm: http://noithatkienan.com/bep-dien-tu/canzy.html
 
Top