Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tết dương lịch, cùng Vietnam Airlines thăm "thủ đô đỏ đen" của châu Á

tungloiloi

Senior Member
Macau từng được nằm trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2015 do Lonely Planet bình chọn. Dịp Tết dương lịch năm nay, bạn hãy đặt vé máy bay Tết Vietnam Airlines đi Macau để trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại thành phố rực rỡ sắc màu này nhé.


song-bac-venetian-macau.jpg



Sòng bạc - tổ hợp giải trí Venetian lớn nhất ở Macau.


Nhắc tới Macau, hầu như mọi người đều nghĩ ngay đến những sòng bạc lớn và những tụ điểm ăn chơi về đêm sôi động. Tuy nhiên, nếu có một ngày ở Macau, bạn sẽ được trải nghiệm những cảnh sắc tuyệt vời tại đây. Để tới Macau, bạn chỉ phải mất một giờ đi tàu cao tốc từ Hong Kong. Mặc dù 24 tiếng không phải là nhiều, nhưng đủ để bạn kịp khám phá những vẻ đẹp nổi bật nhất của Macau.


Buổi sáng – chiều: Chiêm ngưỡng kiến trúc truyền thống ở Macau


Hãy bắt đầu ngày mới ở Macau bằng cách dạo bộ để ngắm nhìn, chiêm ngưỡng và khám phá những nét kiến trúc truyền thống – vẻ đẹp bình lặng khác xa với sự náo nhiệt về đêm tại những khu ăn chơi bậc nhất.


- Bạn sẽ tới thăm khu phố cổ Taipa mang vẻ mộc mạc, cổ kính, lối kiến trúc xen lẫn giữa Trung Quốc và Bồ Đào Nha.


- Quảng trường Senado là trung tâm của Macau từ nhiều thế kỷ nay. Xung quanh quảng trường là các kiến trúc thuộc địa, tạo ra một không gian hài hòa thống nhất của vùng Địa Trung Hải.


- Viện bảo tàng Macau được xây dựng từ thế kỷ 17 gần nhà thờ Thánh Paul, lưu giữ nhiều sự kiện, hiện vật về lịch sử và văn hóa của người dân đảo Macau.


- Nhà thờ Thánh Paul được xây dựng vào thế kỷ 17 với kiến trúc kết hợp nhiều trường phái.


Vào buổi trưa, hãy lên lên xe buýt đi về hướng nam dọc theo Ruo do Campo, xuống xe ở Avenida de Praia Grande để tìm một nơi ăn trưa. Tại đây có một số hàng quán bán đồ ăn mang đậm phong cách Macau với xương sườn rang, cá tuyết om đậu đen, rượu vang Bồ Đào Nha…


Buổi tối: Thưởng thức ẩm thực và khám phá thế giới giải trí về đêm


- Sau một ngày dạo phố, chiêm ngưỡng các cảnh đẹp thì giờ bạn đã rất đói rồi. Bạn đừng lo lắng bởi ở khu phố cổ Taipa tuy nhỏ bé và cổ kính nhưng lại là khu phố ẩm thực khá thú vị. Bạn có thể yêu cầu một số món ăn đặc trưng như súp bắp cải Bồ Đào Nha, cá tuyết nướng kem hoặc một số đồ ăn nhanh như xúc xích Bồ Đào Nha, thịt gà hầm, cá mòi nướng…


- Sau bữa tối, bạn đã hoàn toàn thoải mái để khám phá thế giới Macau về đêm. Macau là nơi duy nhất ở Trung Quốc mà cờ bạc là hợp pháp. Chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội đến các sòng bạc, các tổ hợp giải trí sang trọng. Ở Macau, sòng bạc lớn nhất là Venetian với quy mô khoảng 6.000 người, được bài trí công phu và xa hoa theo phong cách Italy cùng hệ thống ánh sáng huyền ảo.


- Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm cảm giác độ cao khi tham gia nhảy Bungee ở tháp Macau. Đây là một trong những điểm nhảy Bungee nổi tiếng nhất thế giới. Đây là tòa tháp cao thứ 8 ở châu Á và cao thứ 10 trên thế giới với độ cao 338 mét.


- Để kết thúc buổi tối, bạn có thể chọn thư giãn ở Sky 21 Lounge, nhấm nháp một ly cocktail và ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của Macau qua khung cửa kính, hoặc chọn không gian náo nhiệt khi bắt xe buýt/taxi tới một trong những hộp đêm sành điệu ở thành phố.


Bảng báo giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Macau được cập nhật một số ngày trong dịp Tết dương lịch trên ABAY.vn


bang-gia-ve-di-macau-tet-duong-lich-2016.jpg



Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.


Để trải nghiệm du lịch dịp Tết dương lịch 2016 tại Macau, du khách hãy đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Macau tại ABAY.vn.


Hãy liên hệ với ABAY qua hotline 1900 4749 để được tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ nhất.
 
Last edited:
Top