Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc uống trắng da transino white c

suckhoe365

Member
Transino White C triệt tiêu hoàn toàn nám, tàn nhang, làm trắng da cao cấp Nhật Bản​

Bạn đã chăm sóc da rất cẩn thận mà tình trạng nám da vẫn không được cải thiện? Nám gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, nám khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cho dù bạn đã dùng phấn trang điểm, nhưng... kết quả thì sao? Phấn trang điểm khó lòng có thể che giấu được những vết nám đáng ghét này.
Hãy dùng TRANSINO White C - sản phẩm mới được chứng nhận ở Nhật Bản là sản phẩm "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ.
transino-dep-da.jpg

Nám có thể hiểu là hiện tượng da ở xung quanh má bị thâm đen, thường xuất hiện ở phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Những vết thâm đen này có xu hướng phân bố một cách có hệ thống về phương diện kích cỡ và hình dáng ở 2 bên phải và trái của mặt. Ngoài ra, nám cũng có thể xuất hiện ở trán và xung quanh miệng
TRANSINO White C là sản phẩm thế hệ mới được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt mà nó đem lại
thuoc-tri-nam-trang-da-transino-c..png

Thành phần của TRANSINO White C có trong 6 viên:
TRANSINO White C là sản phẩm thế hệ mới của hãng Transino Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật có tính năng điều trị nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da từ bên trong, làm da trắng dần một cách tự nhiên. Thành phần chính gồm L-Cysteine- 240mg, Vitamin C 1000mg, Vitamin E 50mg, Vitamin B2 6mg, Vitamin B6 12mg và các chất phụ gia khác sẽ tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu làm cho chúng nhanh chóng bạc màu, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên cho bạn đồng thời còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ , săn chắc, mịn màng cho làn da.

Cách dùng:
transino-white-c-tri-nam.jpg

Người lớn (Từ 15 tuổi trở lên): Mỗi ngày sử dụng 3 lần, mỗi lần 2 viên
Người 7-15 tuổi: 2 viên/ ngày
Dưới 7 tuổi: Khuyến cáo không sử dụng

Transino White C giúp duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng, mịn màng và không có dấu hiệu lão hoá cho phụ nữ Nhật; là loại sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại sản phẩm duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại cho người bệnh.





Tin khác
 
Top