Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc giảm cân cấp tốc angel slim usa

suckhoe365

Member
Thuoc giam can Angel Slim là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Mỹ, được đặc chế sau nhiều năm nghiên cứu về loại mỡ lâu năm. Hiểu rõ được nguyên lý hoạt động của nó nên những thành phần trong thuốc có tác dụng giảm hấp thụ mỡ thừa vào cơ thể.Thuốc giảm cân Angel Slim được phối hợp từ các hoạt chất giam can hieu qua từ thiên nhiên như: nấm linh chi, sữa ong chúa, ngọc trai, hoa sen, trà xanh, táo gai, cây mun, phục linh, tảo biển…Sữa ong chúa có hàm lượng protein cao từ 60– 70%, chứa 18 loại acid amin thiết yếu mà cơ thể không tổng hợp được. Trong sữa ong chúa còn chứa nhiều vitamin: B1, B2, B6, B12, A, D, các khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, đồng, magie…
angel-slim-2.png
Ngoài ra, trong sua ong chua còn chứa nhiều chất có hoạt tính sinh học cao như β – Carotene, axitδ – Linoleic, Cholorophy II, là những chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa.Với những thành phần trên, thuoc giam can Angel slim sẽ tác động tích cực vào các lớp mỡ lâu năm và giải phóng chúng thành năng lượng cho các hoạt động mỗi ngày của cơ thể, giảm phần lớn lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm.Thuốc giảm cân Angel Slim còn ức chế sự thèm ăn, giảm hấp thu chất béo, từ đó ngăn hình thành mỡ mới và tổng hợp chất béo. Thuốc giảm cân Angel Slim còn cung cấp năng lượng, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.Cách sử dụng:Hộp 36 viên nang mềm, sử dụng đều đặn mỗi ngày theo đúng chỉ định của liều điều trị ( mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn 30 phút với 1 ly nước đầy) bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt. Hãy sử dụng đúng chỉ dẫn bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình.
giam-can-nhanh-angel-slim.jpg
[h=2]Sử dụng Angel Slim như thế nào cho hiệu quả?[/h]– Mỗi ngày 1 viên. Uống trước bữa sáng 30 phút để có hiệu quả tốt nhất.
– Không dùng cho phụ nữ có thai, trẻ em dưới 12 tuổi, người cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch, dạ dày…
– Không dùng các chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá, cà phê… trong quá trình sử dụng sản phẩm.
– Lên kế hoạch ăn uống và luyện tập hợp lý để sớm lấy lại vóc dáng.
TPCN giảm cân Angel Slim đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 17991/2014/ATTP-XNCB.
Quy cách đóng gói: 60 viên/hộp
Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.
Hạn sử dụng: in trên bao bì.
Xuất xứ: Mỹ.


Tin khác
 
Top