Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Chefs EH-MIX366 với 2 bếp kết hợp cực tiện lợi

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp điện từ Chefs EH-MIX366 chất lượng ISO9001:2000

Bếp điện từ chefs được coi là công cụ nấu nướng thông minh được người nội trợ tin dùng, và nhanh chóng trở thành trợ thủ đắc lực mang lại những bữa ăn ngon, chất lượng cho gia đình Việt. Bếp điện từ hãng Chefs model EH-MIX366 là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO9001:2000 mang đến sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng.
B%E1%BA%BFp%20%C4%91i%E1%BB%87n%20t%E1%BB%AB%20CHEFS%20EH-MIX366-1.jpg


Tiết kiệm được gì khi sử dụng bếp điện từ Chefs EH-MIX366
– Sử dụng bếp điện kết hợp từ để tiết kiệm chi phí mua những bộ nồi mới: Do bếp gồm 1 bếp điện và 1 bếp từ nên bạn vừa có thể sử dụng những chiếc bếp từ sang trọng, vừa có thể tận dụng lại những bộ nồi cũ hay những chiếc nồi đất, nồi thủy tinh yêu thích. Hơn nữa, khi sử dụng bếp Chefs EH MIX366 bạn có thể tiết kiêm đến 18% chi phí so với việc sử dụng bếp gas.
– Tiết kiệm thời gian: Do lượng nhiệt sinh ra từ bếp được tác dụng trực tiếp lên đáy nồi và thức ăn nên lượng nhiệt thất thoát ra ngoài thấp, giúp bạn tận dụng tối đa lượng nhiệt do bếp sinh ra, tiết kiệm thời gian nấu ăn lên đến 50% so với việc dung bếp gas.

Bếp điện từ EH-MIX366 có 9 mức công suất cộng với chức năng Booster giúp bạn nấu ăn siêu nhanh làm giảm một nửa thời gian nấu ăn, qua đó giúp tiết kiệm điện năng và thời gian cho bạn. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt, các nút điều khiển được trình bày bằng các biểu tượng thanh mảnh nhưng rất dễ nhìn và dễ điều khiển.
b%E1%BA%BFp-t%E1%BB%AB-chefs-3.png


Ngoài ra, chiếc bếp điện từ này còn có chức khóa an toàn trẻ em. Điều này thực sự cần thiết cho gia đình trẻ, nếu trong trường hợp bất khả kháng khi vừa phải nấu ăn vừa phải trông con, bạn có thể chọn tính năng khóa an toàn trẻ em để phòng tránh. Bếp điện từ EH-MIX366 còn có tính năng thông minh tự động tắt bếp khi để quên, tự động tắt bếp khi không có nồi và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt.Sản phẩm có chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu để người sử dụng lựa chọn thích hợp các tính năng.

Những tính năng của bếp điện từ Chefs EH-MIX366



- Sử dụng đa năng với bếp hỗn hợp điện từ EH-MIX366
- Mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh, Made in Germany
- Mâm nhiệt EGO Hi-light, 2 vòng nhiệt 14 / 22cm), Made in Germany
- Mâm từ đường kính 23cm, hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster – max 3000W
- Bàn phím điều khiển dạng trượt slide, 9 mức công suất + booster
- Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút
- Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp: Phải: 2000W / (booster 3000W) Trái: 2200W

Tính năng mặt kính
- Mặt kính liền nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng
- Bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao
- Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt đến 800 độ C


bep-dien-tu-Chefs%20EH-MIX366.png



Xem thêm: http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-chefs-eh-mix366.html
 
Top