Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ - sự lựa chọn hoàn hảo

ktcr4

Junior Member
Hầu hết diện tích phòng bếp của gia đình các bạn đều chật hẹp vì thế sử dụng bếp gas gây nên nhiều khó khăn cho người tiêu dùng. Nhưng với chiếc bếp điện từ CAPRI mọi cảm giác ngột ngạt khó chịu đều được xua tan.


Bếp điện từ CAPRI sử dụng điện làm nhiên liệu không ống gas, không bình gas, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ khí gas, cháy nổ gas. Bếp điện từ không sinh ra khí độc trong suốt quá trình nấu, đảm bảo an toàn sức khỏe lẫn tính mạng cho gia đình bạn và những người xung quanh.


Bếp điện từ CAPRI với hiệu suất sử dụng lên đến 90%, tuyệt đối tiết kiệm nhiên liệu và thời gian nấu.
Chế độ điều chỉnh công suất và nhiệt độ linh hoạt, khắc phục được nhược điểm của các loại bếp từ thường là không chỉnh được nhiệt độ thấp để thực hiện những món ăn như chiên, kho…


Chế độ cài đặt thời gian cùng các chức năng nấu được thiết lập sẵn giúp bà nội trợ sẽ dễ dàng thao tác nấu ăn và yên tâm thực hiện các công việc khác cùng một lúc mà không lo là mình sẽ bỏ quên mất chiếc nồi đang nấu sôi nơi góc bếp.


Ngoài ra, bếp điện từ CAPRI còn đảm bảo không khí trong lành xung quanh bếp nấu của gia đình bạn, không gây tổn hại đến làn da chị em phụ nữ, đặc biệt đối với các chị em có làn da nhạy cảm.


TIẾT KIỆM-AN TOÀN TUYỆT ĐỐI


Hiện nay, khi xu thế tiêu dung đang chuyển dần sang chú trọng tính an toàn, hiệu quả và tiết kiệm kiệm chi phí trong việc nấu nướng, rất nhiều hộ gia đình đã chuyển sang sử dụng bếp điện từ thay thế cho bếp gas. Trong xu hướng đó, bếp điện từ CAPRI đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình.
Bếp điện từ CAPRI tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí do hiệu suất sử dụng năng lượng đạt tới 90%, tiết kiệm chi phí đun nấu hàng tháng so với sử dụng bếp gas.


-Nấu nướng cực nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu do sinh nhiệt ra trực tiếp từ đáy nồi, chảo.
-Cấu tạo mặt kính pha lê sáng bóng, sạch sẽ dễ lau chùi khi bị đồ ăn trào lên mặt bếp.
-Các thiết bị được nhập khẩu từ Italy, đảm bảo chất lượng, độ bền cao cho sản phẩm.
-Thiết kế mỏng, thời trang, tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


 
Top