Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

VietJet Air tung vé máy bay đi Hà Nội Tết 2016 chỉ từ 480.000đ

tungloiloi

Senior Member
Mỗi khi Tết đến xuân về, dù ở bất cứ nơi đâu, làm bất cứ nghề gì, người dân Việt Nam đều muốn trở về sum họp dưới mái ấm gia đình, quây quần với bạn bè, anh em và sống lại những kỷ niệm đầy ắp yêu thương về thời thơ ấu. Bạn đang nóng lòng muốn về với Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận? Hãy săn cho mình những tấm vé máy bay Tết 2016 tốt nhất để có một hành trình về với quê hương tiết kiệm hơn!


san-ngay-ve-tet.png



Săn vé máy bay giá tốt để về quê ăn Tết


VietJet Air vẫn rải rất nhiều vé máy bay đi Hà Nội dịp Tết 2016 với mức giá chỉ từ 480.000đ. Hãy cùng ABAY.vn đón ngay vé Tết từ VietJet Air nhé!


Bảng giá vé một số chặng bay nội địa đi Hà Nội dịp Tết 2016 của VietJet Air


(Giá vé cho ngày bay 06 và 07/02/2016 dương lịch, tức ngày 28 và 29/12/2015 âm lịch)


gia-ve-di-hn.png



Lưu ý:


- (*) là ngày bay hãng không khai thác.


- Giá vé trên đây là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé có thể thay đổi theo thời gian đặt vé cụ thể. Hãy truy cập ABAY.vn để cập nhật thông tin giá vé tốt nhất và chính xác nhất tại thời điểm bay.


lich-nghi-tet.png



Lịch nghỉ Tết Bính Thân 2016


Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2016 bắt đầu từ ngày 06/02/2016 dương lịch (tức ngày 28/12/2015 âm lịch). Tuy nhiên, theo thống kê của ABAY.vn, trong hầu hết các chặng bay nội địa đi Hà Nội trong ngày 07/02/2016,VietJet Air đều tung giá vé rẻ hơn so với ngày 06/02/2016. Vì vậy, bạn nên đặt vé trong ngày 07 để được hưởng mức giá vé tốt nhất.


Vé Tết sẽ được bán hết rất nhanh nên bạn hãy đặt vé Tết 2016 ngay khi có kế hoạch cụ thể nhé!


Cẩn thận với hoạt động bán vé máy bay Tết 2016 lừa đảo


Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số website bán vé máy bay online lừa đảo. Theo đó, những người này thường lợi dụng tâm lý ham rẻ của khách hàng để rao bán trên mạng vé máy bay Tết rẻ hơn bình thường. Nhiều người đã nhờ các đại lý đặt vé để kiểm tra và thấy yên tâm khi nhận được vé thật. Tuy nhiên, chỉ khi đến sân bay làm thủ tục thì khách hàng mới "ngã ngửa" ra khi vé của mình không còn hiệu lực.


Lý do là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines thường cho phép hoàn vé (với hạng vé thường trở lên), hoặc Vietjet Air cho phép đổi tên với vài trăm nghìn tiền phí. Lợi dụng điều này, một số địa chỉ bán vé lừa đảo sau khi bán vé cho khách đã âm thầm đi trả vé hoặc đổi tên vé để bán cho người khác. Vì vậy, hành khách nên đặt vé máy bay ở các đại lý uy tín để tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc và được phục vụ tốt hơn.


dat-ve-o-abay-de-cam-nhan-su-khac-biet.png



Đặt vé an toàn tại ABAY.vn và cảm nhận sự khác biệt


ABAY.vn đại lý chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tết tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động uy tín và chuyên nghiệp, ABAY.vn tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp hàng triệu tấm vé máy bay giá tốt cho các khách hàng mỗi năm. Bên cạnh đó, ABAY.vn còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng trợ giúp và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.


Hãy đặt vé máy bay tại ABAY.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 4749 để nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất!
 
Top