Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Napoli cách vệ sinh nhanh nhất

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp từ Napoli là sản phẩm cao cấp được nhiều người sử dụng, tuy nhiên để sản phẩm được bền đẹp hơn thì quá trình vệ sinh cũng rất cần được chú ý. Dưới đây là những lưu ý cho quá trình lau chùi thiết bị nấu hiện đại này.

bep%20tu%20Napoli(4).jpg

Với vết bần thông thường: Để làm sạch bếp từ Napoli với những Với những vết bẩn nhẹ, chỉ cần dùng khăn ướt lau chùi thường xuyên là chiếc bếp từ thông minh của bạn sẽ sáng bóng và sạch sẽ. Bởi bề mặt bếp từ là mặt kính chống xước, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Bạn đừng ngần ngại khi lau chùi mặt bếp nhiều lần và ngay sau khi sử dụng xong. Tuy nhiên, hãy sử dụng những chiếc chăn mềm, thấm nước tốt. Hoặc có thể sử dụng khăn chuyên dụng để lau bếp. Khăn chuyên dụng sẽ giúp bạn lấy đi những vết dầu mỡ dễ dàng hơn.
Với những vết bẩn cứng đầu: Không cần lo lắng, dẫu những vết bẩn làm cho chiếc bếp từ Bosch, bếp từ Fargo, bếp từ Napoli.... hay bất kì chiếc bếp nào, bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm để lau. Nếu không sạch hãy nghĩ tới việc sử dụng dung dịch vệ sinh bếp chuyên dụng. Đây là loại dung dịch có khả năng làm sạch nhanh chóng mà không gây hại cho mặt kính của bếp. Chỉ cần đổ trực tiếp một lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh chuyên dụng lên vết bẩn, sau đó dùng khăn lau nhiều lần.

bep%20tu-%20Napoli.jpg

Vệ sinh bếp từ Napoli bằng dung dịch chuyên dụng
Với những vết bẩn đã bám lâu ngày: Dù những sản phẩm cao cấp như bếp Napoli NA800K3; bếp Napoli NA 08K3 chính hãng... bạn cần sử dụng dao vệ sinh chuyên dụng. Cầm dao chếch 30 – 40 độ, nhẹ nhàng cạo vết bẩn phẩn tách khỏi mặt bếp. Sau đó dùng dung dịch vệ sinh và khăn mềm lau lại một lần nữa.
Đặc biệt để hạn chế những vết bẩn khó tẩy rửa, bạn nên lau chùi bếp từ thường xuyên, ngay sau khi sử dụng xong bếp là bạn đã có thể vệ sinh bếp, đảm bảo việc gặp phải những vết bẩn cứng đầu sẽ hạn chế rất nhiều.

bep-tu-Napoli(2).jpg

Bếp từ Napoli http://noithatkienan.com/nhuoc-diem-cua-bep-tu-napoli.html
 
Top