Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những địa điểm tốt nhất cho lễ đón giáng sinh của bạn.(phần 2)

tungloiloi

Senior Member
4. SALZBURG, ÁO


4.%20SALZBURG,%20%C3%81O.jpg



Nếu bạn đang ở thành phố Munich ở Đức, bạn có thể muốn tham gia một tour huấn luyện viên thành phố Salzburg ở Áo, nằm ngay bên kia biên giới Đức. Nơi sinh của Mozart – nhà soạn nhạc thiên tài người Áo. Salzburg tự hào là một trong những thành phố có lễ hội Giáng sinh tốt nhất của Áo. Đi xe trượt tuyết với ngựa kéo hoặc đi mua sắm ở chợ hoa Advent. Những món quà thủ công tinh xảo có lẽ sẽ khiến bạn thích thú với những chiệc vòng chạm khắc bằng tay có hình giáng sinh hoặc những cây thông thủy tinh mini lấp lánh. Đương nhiên, đây là thành phố quê hương của Mozart, bạn có thể thưởng thức có Mozart Kugeln (sôcôla) và món thịt Apflestrudel nổi tiếng. Nếu bạn đang ở trong Áo, bạn có thể muốn tham gia lễ hội Giáng sinh chính của Vienna - một trong những thành phố có lễ hội lâu đời nhất của châu Âu.


5. ROME, ITALY


5.%20ROME,%20ITALY.jpg



Nếu bạn muốn ăn mừng sự ra đời của Chúa Kitô với hàng ngàn người khác hãy đến với thành phố Rome của Italy. Bên ngoài Vatican, nơi Đức Giáo Hoàng Benedict XVI chủ tọa, những người hành hương từ khắp nơi trên thế giới về đây để nghe bài đọc đặc biệt của giáo hoàng, được ban phước lành và để giữ lời cầu nguyện trong nhà thờ St Peter. Nếu bạn muốn tham dự Thánh Lễ vào đêm Giáng sinh, bạn phải đặt vé cũng trước. Các dịch vụ đại chúng bắt đầu lúc 10:00 và được lặp đi lặp lại vào ngày Giáng sinh vào buổi trưa.


6. PARIS, PHÁP


6.%20PARIS,%20PH%C3%81P.jpg





Thành phố lãng mạn nhất thế giới hiện không còn xa lạ với tất cả các du khách. Đặc biệt là những ánh đèn lấp lánh cổ tích, "Thành phố của ánh sáng" không thể lấp lánh nhiều hơn trong mắt mọi người. Để tham gia một chuyến đi trên bánh xe Ferris khổng lồ để có được một góc nhìn tốt hơn trong lễ hội đèn hoặc tại tháp Eiffel. Tại các cửa hàng bách hóa nổi tiếng của Galeries Lafayette với những cửa sổ mang phong cách hoạt hình có thể cạnh tranh với bất cứ điều gì tại Regent, London hay đường Oxford có trên cung cấp. Nếu bạn có thời gian, hãy đến Strasbourg ở vùng Alsace, nơi có lễ hội Giáng sinh thực sự cổ xưa và hoàn toàn quyến rũ được tổ chức. Nó được tổ chức trở lại từ năm 1570 và có nhiều quầy hàng, nơi các thợ làm bánh Strasbourg ngon tuyệt của họ.


7. BUDAPEST, HUNGARY


BUDAPEST,%20HUNGARY.jpg



Medieval Budapest là một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu và đặc biệt trong mùa đông, khi những bông tuyết biến thành phố lịch sử thành một nơi câu chuyện cổ tích. Ghé thăm một trong các nơi vui chơi nổi tiếng của thành phố và rã đông cảm giác tê cứng của bạn trong bể bơi ngoài trời của họ, trượt băng trên hồ Városligeti Tó, hoặc thưởng thức cả món ăn ngon với món bánh strudel ngon của họ hay món bột pompos Toki. Cả hai có sẵn tại lễ hội Giáng sinh được tổ chức toàn thành phố. Nếu bạn đã tràn đầy năng lượng, hãy thử leo lên đến lâu đài Vajdahunyad – một trong những địa điểm đẹp nhất Budapest.


vé máy bay tết 2016 giá rẻ tại Abay.vn


Với chức năng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé của hơn 350 hãng hàng không quốc tế trên thế giới, Abay.vn giúp bạn đặt vé máy bay quốc tế nhanh chóng chỉ trong 3 phút.
Abay.vn cũng là vemaybaygiare uy tín, chất lượng của các hãng hãng không nội địa như hãng vé máy bay vietnam airline gia re, vé máy bay Vietjet Air và Jetstar Pacific.
 
Top