Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vé máy bay Tết 2016: Jetstar Pacific vừa tăng tải vừa tung GIÁ VÉ RẺ NHẤT

tungloiloi

Senior Member
Theo thông tin chính thức từ hãng hàng không Jetstar Pacific, trong giai đoạn từ 22/01/2016 – 08/03/2016, hãng sẽ tăng chuyến 12 đường bay dịp Tết Bính Thân 2016. Như vậy Jetstar Pacific là hãng hàng không đi đầu trong việc tăng chuyến dịp Tết. Đồng thời với đó, hãng hàng không này cũng DẪN ĐẦU trên chặng đường tung ra giá vé máy bay Tết 2016 giá rẻ nhất.
ke-hoach-ve-tet-jestar.png

Jetstar Pacific chính thức thông báo kế hoạch tăng tải dịp Tết Bính Thân 2016
Jetstar Pacific dẫn đầu trên chặng đường tung vé máy bay Tết 2016 giá rẻ nhất
Càng gần đến dịp nghỉ Tết Bính Thân 2016, những tấm vé máy bay Tết lại “nóng” theo từng ngày. Theo dõi sát sao tình hình giá vé máy bay Tết 2016, ABAY.vn nhận thấy Jetstar Pacific luôn luôn là hãng hàng không dẫn đầu trên chặng đường tung VÉ MÁY BAY TẾT 2016 GIÁ RẺ NHẤT.
Cập nhật giá vé máy bay Tết trên các hành trình bay cao điểm giá vé máy bay của Jetstar Pacific vẫn giữ được vị trí đầu tiên. Thậm chí trong ngày gần Tết, vé máy bay đi Vinh của hai hãng Vietnam Airlines và VietJet Airđã hết vé thì Jetstar Pacific vẫn còn vé và mức giá khá ổn.
Bảng giá vé máy Tết 2016
Thời gian bay trước Tết (ngày 06/02/2016 tức ngày 28 Tết)
ve-tet-jetstar.png

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.
Giá vé có thể thay đổi tùy thời gian đặt vé cũng như hạng vé. Để cập nhật giá vé chính xác tại thời điểm bay vui lòng liên hệ ABAY.vn hoặc gọi 1900 4749.
Bảng giá vé máy Tết 2016
Thời gian bay sau Tết (ngày 13/02/2016 tức ngày mùng 6 Tết)
gia-ve-sau-tet-binh-than.png

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.
Giá vé có thể thay đổi tùy thời gian đặt vé cũng như hạng vé. Để cập nhật giá vé chính xác tại thời điểm bay vui lòng liên hệ ABAY.vn hoặc gọi 1900 4749.
Với lịch nghỉ Tết chính thức được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đưa ra cách đây hơn 1 tháng nhiều hành khách đã kịp sắp xếp lịch trình để đặt mua vé máy bay Tết. Thế nhưng có không ít hành khách giữ tâm lý “đợi giảm giá, đợi khuyến mãi” để mua vé Tết cho rẻ nên đến hiện tại vẫn chưa có vé. Bởi lẽ nhu cầu di chuyển của người dân trong dịp Tết cao điểm sẽ được đẩy nên cao theo đó hành khách khó có thể tìm thấy chương trình khuyến mãi hay bán vé máy bay giá rẻ trong dịp này.
Jetstar Pacific tăng chuyến 12 đường bay nội địa
nhu-cau-ve-tet-tang-cao.png

Nhu cầu vé máy bay Tết tăng cao dịp Tết Bính Thân
Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết Bính Thân 2016, hãng hàng không Jetstar Pacific chính thức sẽ tăng thêm chuyến bay trên 12 đường bay nội địa, lịch tăng chuyến được thực hiện trong giai đoạn từ 22/1 – 8/3/2016 bằng máy bay Airbus A320/A321.
Cụ thể:
+ Đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa tăng lên 2 chuyến/ ngày.
+ Đường bay Tp Hồ Chí Minh đi Chu Lai/ Buôn Mê Thuột tăng số lượng từ 3 chuyến/ tuần lên trung bình 1 chuyến/ ngày.
+ Đường bay Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột tăng lên 2 chuyến/ngày.
+ Đồngthời đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hải Phòng/ Thanh Hóa/ Vinh/ Huế/ Nha Trang/Phú Quốc tăng lên 3 tới 4 chuyến/ngày.
+ Trong khi đó các đường bay cao điểm giữa Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng tăng lên 4 – 6 chuyến/ngày, và đường bay Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội tăng lên 12 – 13 chuyến/ngày.
jetstar-tang-chuyen.png

Việc tăng chuyến bay nội địa dịp cao điểm của hãng sẽ giải tỏa phần nào lỗi no của hành khách
Hiện nay hãng đã mở bán vé để phục vụ nhu cầu đi lại ở các đường bay mới được tăng tải này. Không chỉ tăng tải, đại diện hãng còn cho biết sắp tới hãng nhận thêm 3 máy bay Airbus A320 mới để đưa vào khai thác trong giai đoạn Tết Bính Thân 2016.
Để không bỏ lỡ những tấm vé máy bay Tết giá tốt từ Jetstar Pacific, hãy nhanh tay truy cập ABAY.vn để đặt vé.
 
Top