Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết để sở hữu nụ cười rạng rỡ từ thẩm mỹ Hàn Quốc

kenlee26

Member
Tôi đã từng đọc ở đâu đó một câu nói rất hay và ý nghĩa đó là “Nụ cười chính là khoảng cách gần nhất giữa hai tâm hồn”. Hơn ai hết tôi hiểu được một cách sâu sắc về hàm ý của câu nói này và quả thật con đường ngắn nhất để trái tim đi đến trái tim không gì khác ngoài nụ cười. Ấy vậy nhưng tôi của ngày xưa không bao giờ biết nở một nụ cười rạng rỡ để “đánh thức” giác quan của người khác. Là vì tôi bị hô đấy các bạn ạ!

ymhh14y.jpg

Bí quyết để sở hữu nụ cười rạng rỡ

Nhờ có thẩm mỹ Hàn Quốc, nhờ có phương pháp phẫu thuật hàm hô thì tôi mới có được những hạnh phúc của ngày hôm nay. Có lẽ chỉ có ai rơi vào trường hợp như tôi thì mới thấu hiểu được nỗi khổ tâm và sự mặc cảm của bản thân khi hàm răng bị vẩu. Mọi người có biết không, đến năm 25 tuổi tôi vẫn là một cô gái cô độc và chưa từng có ai “chịu thiệt thòi” để yêu thương tôi cả. Và tôi nghĩ vì mình là một cô gái xấu xí nên chẳng thể nào làm một ai đó rung động.

Tôi rất cô đơn và luôn sống trong nỗi tự ti và mặc cảm. Cái may mắn duy nhất của tôi đó chính là có được một cô bạn thân thành đạt và giàu có. Chính cô ấy đã chia sẻ với tôi mọi thứ và cũng là người đã giúp tôi tìm ra ánh sáng của cuộc đời mình. Toàn bộ số tiền phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng mà tôi đã thực hiện đều là của cô ấy hỗ trợ. Biết nỗi khổ mà tôi đang gánh chịu cũng như những khó khăn về tài chính nên cô ấy đã giúp tôi trên tất cả mọi phương diện.

XJ4YwHs.jpg

Phẫu thuật những khuyết điểm trên cơ thể của bạn

Sau phẫu thuật tôi đã thực sự được “lột xác” và như trở thành một con người khác vậy. Đâu còn là cô gái xấu xí với hàm răng hô của ngày xưa nữa. Bây giờ tôi đã là một cô gái rạng rỡ với nụ cười tươi luôn thường trực ở trên môi. Tôi cứ cười như chưa bao giờ được cười vậy và nhờ đó tôi đã có một cuộc sống hạnh phúc. Tất nhiên, cũng đã có rất nhiều chàng trai bị chinh phục bởi nụ cười xinh đẹp này. Thế mới thấy được giá trị của công nghệ dao kéo nó lớn lao đến nhường nào. Sắp tới đây tôi sẽ tiếp tục thực hiện phương pháp Nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc để hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình nữa đấy.
 
Top